Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã

Ngày 04/04/2019 18:00 PM (GMT+7)

Nam thanh niên tự nhận rằng anh không bao giờ cảm thấy mình là con người mà luôn nghĩ mình là một... con chó. Anh thậm chí còn có những hành động giống chó và ăn thức ăn của chó.

Kaz James, 37 tuổi, sống tại khu Salford, Greater Manchester, nước Anh, là một người quản lý cửa hàng nhưng có tính cách vô cùng đặc biệt. Kaz nói rằng anh không bao giờ cảm thấy mình giống một con người mà luôn nghĩ mình là một chú chó. Cho đến bây giờ, Kaz đã chấp nhận bản thân là một chú chó khi thường xuyên có những hành động y như chó, thậm chí còn ăn thức ăn của chó trong bát.

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã - 1

Thanh niên người Anh chỉ thích làm chó, không thích làm người.

Kaz đã tự viết một cuốn sách có tên "How to train a human pup" (tạm dịch: Cách huấn luyện một người chó). Sau giờ làm việc, Kaz sẽ mặc lên người một bộ đồ cao su hình chó có mặt nạ và cả dây xích và đôi lúc "đổi gió" bằng một bộ đồ chó có lông.

Kaz cũng thường xuyên giải phóng tính cách của mình bằng việc sủa nhặng lên khi gặp bạn bè, nhặt đồ bằng răng và ăn bánh quy Bonio dành cho chó. "Cuộc sống của tôi giống như một chú chó con vậy. Tôi vẫn làm mọi thứ bình thường. Tôi sẽ đeo xích, đi dạo phố và sủa vào những người mà tôi biết. Nếu tôi thấy những chú chó con trong làng, tôi sẽ sủa vào chúng. Tôi luôn nhận được sự phản ứng hài hước từ mọi người", Kaz chia sẻ.

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã - 2

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã - 3

Kaz thoải mái mặc đồ hình chó, không sợ mọi người chê cười.

Kaz nói rằng cách ăn mặc của anh là để thể hiện "tính con vật" bên trong con người mình. Khi đi làm, anh sẽ mặc chiếc áo phông có in hình chó. Khi về nhà, không gì thú vị hơn đối với Kaz là được nằm thư giãn và ăn thức ăn trong bát của chó.

"Tôi cảm thấy thật bình yên khi làm một người chó. Những điều nhỏ nhặt như ăn bằng bát của chó cũng làm tôi hạnh phúc. Tôi vẫn ăn thức ăn của người nhưng bánh Bonio của chó cũng khá ngon", Kaz nói.

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã - 4

Kaz thậm chí còn có những hành động giống chó, ăn thức ăn của chó.

Trong tủ quần áo của mình, Kaz vô cùng trân trọng hai bộ đồ hình chó. Một bộ làm từ cao su trị giá 400 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng) và một bộ làm bằng lông trị giá 2.000 bảng Anh (hơn 61 triệu đồng). "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là con người. Tôi luôn nghĩ mình là một chú chó ở không đúng chỗ. Tôi chào bạn bè bằng cách cắn vào cổ áo hoặc liếm vào mặt, y như một chú chó", chàng trai nói.

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã - 5

Có cả một cộng đồng người thích làm chó giống anh Kaz.

Nhờ có mạng xã hội, Kaz đã biết được mình không đơn độc. Hóa ra có cả một cộng đồng người thích đóng giả làm chó giống anh. Kaz và những người này thường xuyên trò chuyện qua mạng và chia sẻ những sở thích giống nhau.

Mặc dù bị rất nhiều người chê cười và chỉ trích nhưng Kaz nói rằng, việc làm chó khiến anh như trở về tuổi thơ và nó khiến cuộc sống của anh yên bình hơn, thú vị hơn.

Nơi người dân ân ái với xác chết thiếu nữ để cầu may đầu năm mới
Chỉ vì muốn cầu may mắn đầu năm mới và mong muốn tài vận phát triển mà nhiều người sẵn sàng "ăn nằm" với... thi thể của thiếu nữ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới