Khủng bố bằng ‘bom bẩn’ bị camera ghi lại ở HN

Ngày 10/09/2013 14:18 PM (GMT+7)

Gần nửa năm, gia đình chị Ngọc phải hứng chịu liên tiếp những đòn khủng bố bằng mắm tôm, dầu luyn của kẻ xấu.

Kể lại sự việc bị khủng bố mà gia đình mình phải gánh chịu, chị Đỗ Thị Ngọc (SN 1973, ở 44 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, sự việc đã xảy ra từ nhiều tháng nay. Gần đây nhất, vào giữa trưa ngày 24/8, trong lúc vợ chồng chị Ngọc đứng bán hàng tạp hóa, một nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy lao đến ném dầu luyn, mắm tôm vào nhà và vào người.

Khủng bố bằng ‘bom bẩn’ bị camera ghi lại ở HN - 1

 Hình ảnh camera ghi lại nam thanh niên dùng "bom bẩn" khủng bố nhà chị Ngọc.

Trước đó, vào giữa tháng 8 vừa qua, camera của gia đình đã ghi được hình một thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai, đi xe máy đến ném mắm tôm vào nhà chị Ngọc. Qua camera, chị nhận ra đây cũng là một trong những đối tượng ngang nhiên giữa ban ngày hành hung và cướp dây chuyền của chị Ngọc cách đó không lâu.

Cũng theo chị Ngọc, nguyên nhân gia đình chị phải hứng “bom bẩn” vì trước đó có xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ vào khoảng tháng 3/2013 khác và bị “trả thù”.

Kể từ đó đến nay, đã gần nửa năm, gia đình chị Ngọc phải sống trong cảnh hoang mang, sợ hãi khi liên tục bị tra tấn, khủng bố bằng “bom bẩn”.

Gia đình chị cũng kiệt quệ về kinh tế khi không thể mở cửa bán hàng như trước đây nữa. Hiện phía công phường Nhân Chính và công an quận Thanh Xuân đang cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm, trả lại bình yên cho gia đình chị cũng như cộng đồng dân cư xung quanh.

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan