Kiểm tra điện thoại của chồng là bác sĩ, vợ phát hiện sự thật sốc hơn 30 năm qua

Khánh Hằng - Ngày 20/02/2022 14:00 PM (GMT+7)

Vô tình cầm điện thoại của người chồng bác sĩ, người vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về danh tính và những mối quan hệ của anh ta.

Trong hơn 3 thập kỷ qua, một người đàn ông Ấn Độ tên Ramesh Chandra Swain, 66 tuổi, đã kết hôn 18 lần với 18 người phụ nữ khác nhau, dùng những danh tính giả để lừa tiền của họ. Tất cả những người vợ đều sống ở những bang khác nhau của Ấn Độ và không hề biết về sự tồn tại của nhau.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, ông Ramesh lần đầu kết hôn vào năm 1979 và có 5 đứa con. Thế nhưng một thời gian sau khi ly hôn, ông ta bắt đầu lừa đảo nhiều người phụ nữ khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản của họ. Những người phụ nữ mà Ramesh nhắm đến hầu hết đều là những người giàu có, đã ly hôn.

Kiểm tra điện thoại của chồng là bác sĩ, vợ phát hiện sự thật sốc hơn 30 năm qua - 1

Sự thật về Ramesh chỉ được một người vợ gần đây phát hiện ra và tố cáo ông ta với cảnh sát. Theo đó, Ramesh đã giả danh mình là một bác sĩ để cưới người vợ là giáo viên này. Cho đến một hôm, người vợ vô tình cầm điện thoại của ông Ramesh lên xem thì phát hiện ông ta liên lạc với rất nhiều người phụ nữ khác nhau. Tưởng chồng ngoại tình, nữ giáo viên này đã bí mật liên lạc với những người phụ nữ trên và sốc nặng khi biết ông Ramesh cũng là chồng của những người này.

Tới ngày 14/2/2022 vừa qua, ông Ramesh đã bị cảnh sát thành phố Bhubaneswar, thuộc quận Khordha, bang Orissa, Ấn Độ, bắt giữ.

Cảnh sát cho biết ông Ramesh đã đóng giả nhiều chức vụ khác nhau như bác sĩ hoặc quan chức chính quyền địa phương để lừa gạt phụ nữ. Ông ta cũng dùng những danh tính khác nhau như Tiến sĩ Bidhu Prakash Swain hay Tiến sĩ Ramani Ranjan Swain. Cảnh sát cho biết người đàn ông này có tới 5 căn cước công dân.

Kiểm tra điện thoại của chồng là bác sĩ, vợ phát hiện sự thật sốc hơn 30 năm qua - 2

Ramesh nhắm mục tiêu vào những người phụ nữ có học thức, địa vị và tiền bạc trong xã hội ở các bang khác nhau, kết hôn với họ rồi lừa tiền, khi đạt được mục đích sẽ bỏ trốn. Trước đó, cảnh sát đã tìm được 14 nạn nhân nhưng mới đây, con số nạn nhân thực sự đã tăng lên 18 người.

Trong số các nạn nhân, có người là quan chức cấp cao làm việc với chính quyền bang Kerala, một người là bác sĩ tại thành phố Guwahati, một người là nhân viên kế toán tại thành phố Bhilai. Hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi trung niên. Vì địa vị và chức vụ đặc thù của mình, hầu hết các nạn nhân đều không muốn khiếu nại Ramesh. Họ chọn cách ly hôn với ông ta mà không tham gia vào bất kỳ cuộc chiến pháp lý nào.

Hiện nay, vẫn chưa rõ số tiền mà Ramesh kiếm được nhờ việc lừa tình, lừa tiền phụ nữ là bao nhiêu. Thanh tra Uma Shankar Dash của bang Odisha cho biết: "Chúng tôi vẫn đang điều tra xem ông ta đã kiếm được bao nhiêu tiền". Vào thời điểm bị bắt, Ramesh có 11 thẻ ngân hàng và 14 tài khoản ngân hàng.

Ngoài cáo buộc lừa đảo, Ramesh còn có thể phải đối mặt với các tội danh như sử dụng tài liệu giả mạo, hối lộ để xin việc cho con trai.

Vợ không chịu yêu suốt 3 tháng sau cưới, chồng quyết định ly hôn, đòi trả 860 triệu
Cưới nhau chỉ sau một tháng tìm hiểu, cặp đôi này đã nhận một cái kết buồn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình