Kinh hoàng kẻ giết vợ, dìm ngạt con 8 tháng tuổi

Ngày 18/08/2015 22:39 PM (GMT+7)

Vợ đẹp, con xinh, bản thân lại là người có học thức, từng là quân nhân, thế nhưng trong cơn cuồng ghen, Nguyễn Văn Anh đã lên kế hoạch giết chết vợ và dìm đứa con 8 tháng tuổi ngạt nước.

Hại vợ, giết con

Hôm nay, 18/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm lưu động tại khuôn viên hồ Kỳ Hòa (phường 10, quận 10) đối với Nguyễn Văn Anh 33 tuổi, quê quán Hải Phòng, ngụ Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hầu hết những người đến dự khán đều là hàng xóm, người thân của nạn nhân Trần Đình P.L. (sinh năm 1991, ngụ TP.HCM). Ai ai cũng không khỏi căm phẫn khi viện kiểm sát công tố tội trạng của Nguyễn Văn Anh.

Theo đó, Văn Anh đã kết hôn cùng chị P.L. vào năm 2013. Đến năm 2014, Anh và vợ đã sinh được một bé gái kháu khỉnh. Vào khoảng tháng 8/2014, Anh nghi ngờ vợ mình có tình cảm với người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xuyên cự cãi. Chịu không nổi, chị P.L. bế con 8 tháng tuổi về nhà cha mẹ ruột trên đường Lý Thái Tổ, thuộc phường 10, quận 10, TP.HCM để ở.

Sau nhiều lần gọi điện năn nỉ vợ về nhà mà không được, Văn Anh đã lên kế hoạch giết vợ cho hả giận. Văn Anh đã mua sẵn một con dao Thái Lan và luôn giắt trong người. Ngày 6/10/2014, Văn Anh đến thăm vợ rồi lựa lời ngon ngọt dụ chị P.L. ra khách sạn để nói chuyện cho yên tĩnh. Chị P.L. đồng ý và bế con gái 8 tháng tuổi theo. Tin tưởng chồng, chị L. còn đưa xe máy để Văn Anh chở mình đến một khách sạn trên đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Kinh hoàng kẻ giết vợ, dìm ngạt con 8 tháng tuổi - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Anh

Lên phòng khách sạn, Văn Anh nói chuyện hàn gắn, nhưng chị L. thờ ơ cứ cầm điện thoại nhắn tin tỏ vẻ không quan tâm. Cơn nóng giận bùng lên, Anh rút dao giấu sẵn trong vớ, đâm chị P.L. rồi bịt chặt miệng không cho nạn nhân kêu la. Đến khi chị P.L. ngưng thở Văn Anh mới chịu bỏ ra.

Lúc này, cháu gái 8 tháng tuổi con của Văn Anh bỗng nhiên khóc ré. Sợ bị phát hiện, Anh lấy khăn lông, quấn con lại rồi mang vào phòng tắm. Văn Anh để con mình lên thềm, dưới vòi nước rồi xả nước hòng khiến cháu chết ngạt. Một lúc sau, cháu bé nằm yên, người cha độc ác mới bế con để gần thi thể vợ.

Lương tri thức tỉnh

May sau, cháu gái chưa chết, chỉ bị ngạt và thở một cách yếu ớt. Thấy con còn thở Văn Anh thức tỉnh, liền sơ cứu cho con gái ói nước ra, sau đó lấy mền đắp ngang người con rồi bỏ trốn về Đồng Nai. Vừa đi, Văn Anh vừa gọi điện cho anh trai ruột là Nguyễn Văn V. kể rõ tội ác của mình.

Sợ cháu bé chết, anh V. liền điện thoại cho ông Trần Đình P. (cha ruột chị Linh) đến khách sạn đưa cháu gái đi cấp cứu. Anh V. còn liên tục gọi điện động viên Nguyễn Văn Anh đi đầu thú. Một ngày sau, Văn Anh ra công an TP. Biên Hòa thú tội.

Những người dự khán đều không khỏi bất ngờ khi Văn Anh khá cao ráo bảnh trai lại là con nhà gia giáo, bản thân có học thức đàng hoàng. Năm 2001, Văn Anh tham gia quân đội và trở thành chuyên viên của Trung tâm công nghệ gỡ bom mìn. Gần 10 năm làm quân nhân, đến năm 2010, Nguyễn Văn Anh xuất ngũ, làm tài xế taxi.

Nhờ đẹp trai, lại có vẻ hiền lành, nên Văn Anh lấy được vợ trẻ hơn mình đến cả chục tuổi. Ông Nguyễn P.T., hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết: “Hồi đám cưới ai cũng khen hai đứa đẹp đôi, ai mà ngờ thảm cảnh thế này. Vợ chồng hết tình rồi thì thôi, ráng kiếm người khác chứ nỡ lòng nào mà giết vợ rồi còn định giết cả con”.

Tại phiên tòa, HĐXX đồng ý hoàn toàn với cáo trạng Viện kiểm sát truy tố Nguyễn Văn Anh tội Giết người, thuộc trường hợp giết nhiều người, giết trẻ em và có tính chất côn đồ. Cùng ngày 18/8, tòa sơ thẩm TAND TP.HCM tuyên Nguyễn Văn Anh án tù chung thân. 

Thoại Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự