Kình ngư Ánh Viên tiết lộ đã có bạn trai, dân mạng "soi" ra bạn trai để trạng thái "đã đính hôn"

H.A - Ngày 02/10/2023 18:09 PM (GMT+7)

Trong chương trình “Khi ta 20", Ánh Viên bất ngờ chia sẻ cô đã có bạn trai. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM và những người yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn bơi lội.

Xuất hiện trong chương trình “Khi ta 20", Nguyễn Thị Ánh Viên - nàng "tiểu tiên cá" của thể thao Việt Nam bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM và những người yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn bơi lội. Vốn là người kín tiếng về đời tư nên tiết lộ này khiến cư dân mạng rất tò mò về người ấy của cô nàng.

Trước tin tức nóng hổi này, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra thông tin bạn trai của Ánh Viên cùng loạt “hint” (dấu hiệu) hẹn hò của cả hai trên trang MXH. Cụ thể, bạn trai của cô nàng được cho là H.T - đồng sáng lập và cũng là quản lý CLB bơi Ánh Viên. Được biết H.T là cử nhân ngành huấn luyện thể thao (chuyên sâu bơi lội), đã có 5 năm kinh nghiệm dạy bơi. Ngoài ra anh chàng còn có chứng chỉ cứu hộ do liên đoàn thể thao TP.HCM cấp.

Khoảnh khắc chụp chung của Ánh Viên và “bạn trai tin đồn”.

Khoảnh khắc chụp chung của Ánh Viên và “bạn trai tin đồn”.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện ra, Ánh Viên và chàng trai này đã có thời gian dài để tìm hiểu và hẹn hò với nhau. Cả Ánh Viên và H.T đều cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân từ năm 2021. 

Trên Instagram, cư dân mạng phát hiện ra Ánh Viên đang theo dõi 22 người và H.T là chàng trai Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách này. Những người còn lại đều là vận động viên bơi lội nổi tiếng trên thế giới, các giải đấu và tài khoản chuyên chia sẻ thông tin bơi lội. Ngược lại, dù không để công khai nhưng CĐM cũng đồn rằng Ánh Viên là cô gái duy nhất mà chàng H.T này theo dõi trên trang Instagram bí mật.

Kình ngư Ánh Viên tiết lộ đã có bạn trai, dân mạng amp;#34;soiamp;#34; ra bạn trai để trạng thái amp;#34;đã đính hônamp;#34; - 2

Những hình ảnh trên MXH của cặp đôi.

Những hình ảnh trên MXH của cặp đôi.

Đặc biệt, những thông tin về H.T hoàn toàn trùng khớp với tiết lộ từ một bạn thân thiết của Ánh Viên. Người này cho biết bạn trai Ánh Viên cũng hoạt động trong lĩnh vực thể thao, cả hai có khoảng thời gian dài tìm hiểu và hẹn hò. Cặp đôi được gia đình và bạn bè 2 bên ủng hộ mối quan hệ, dự định tổ chức đám cưới vào năm 2024. 

Trước đó, nàng “tiểu tiên cá” từng tiết lộ cả gia đình đều mong muốn Ánh Viên có thể cởi bỏ bớt áp lực thành tích để hoàn thành chuyện học tập và sớm lấy chồng. Bố mẹ của “tiểu tiên cá” từng tiết lộ, ông bà rất sốt ruột, lo lắng và hay nhắc chuyện lấy chồng với Ánh Viên. Vậy nên trước thông tin cô nàng tiết lộ đã có bạn trai hẳn sẽ khiến gia đình cô nàng vui nhất.

Sau khi giải nghệ, Ánh Viên có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Sau khi giải nghệ, Ánh Viên có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Trên trang cá nhân, Ánh Viên và H.T thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm. Dù không xuất hiện chung khung hình nhưng lại thể hiện cả hai đang du lịch cùng với nhau, khoảnh khắc xuất hiện chung “duy nhất” là tại CLB bơi của Ánh Viên khi cả hai đang chụp cùng một học viên tại CLB.

Nguyễn Thị Ánh Viên (SN 1996, Cần Thơ) có biệt danh "Tiểu tiên cá". Cô là một trong những vận động viên xuất sắc nhất lịch sử bơi lội Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, cô đã lập nhiều kỷ lục, giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương vàng SEA Games. Ánh Viên quyết định giải nghệ ở tuổi 26 với lý do muốn dành thời gian chăm lo cho bản thân và tiếp tục việc học tập.

Kể từ sau khi giải nghệ, những thông tin về cuộc sống của Ánh Viên cũng rất được quan tâm. Trong chương trình “Khi ta 20”, Ánh Viên chia sẻ cô không tiếc nuối vì dành cả thanh xuân cho bơi lội, ngược lại cô cảm thấy mình may mắn khi được bơi và thành công ở những năm tháng còn trẻ. Tuy nhiên, "tiểu tiên cá" khẳng định quyết định giải nghệ với mình là đúng đắn, để cô trở thành con người vui vẻ, rạng rỡ như hiện tại.

Tin tức 24h: ​​​​​​​Ánh Viên xin giải nghệ, chia tay đội tuyển bơi Việt Nam
Kình ngư Ánh Viên muốn chia tay đội tuyển bơi Việt Nam để dành thời gian cho bản thân như hoàn thành việc học, chăm lo cho cuộc sống cá nhân…

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô gái vàng Ánh Viên