Kỳ dị chàng trai có ngón tay cái dài ngoằng gần 13 cm, linh hoạt duỗi ra co vào

DOÃN KỲ - Ngày 10/11/2022 18:04 PM (GMT+7)

Chàng trai này tự tuyên bố rằng anh là nhà vô địch trong cuộc chiến ngón tay dài.

Clip: Chàng trai có ngón tay cái dài 12,7 cm

Jacob Pina, 23 tuổi, là một sinh viên sống tại bang Massachusetts, Mỹ. Tuy không có tài năng dì đặc biệt nhưng kênh TikTok do Jacob sở hữu có tới hơn 2,6 triệu lượt theo dõi. Tất cả đều đến từ ngón tay cái kỳ lạ của anh chàng này.

Jacob cho biết, trong vài năm trở lại đây, ngón tay cái của anh có khả năng duỗi ra hoặc co vào hết sức linh hoạt, cứ như một cái máy mà không hề đau đớn, tất cả đều là tự nhiên.

Khi co lại, ngón tay cái của Jacob trông hết sức bình thường, giống như ngón tay của tất cả mọi người. Thế nhưng khi Jacob duỗi ngón tay cái ra, chiều dài của nó có thể lên đến 12,7 cm. Khi đó, ngón tay cái của Jacob sẽ dài hơn tất cả những ngón tay còn lại, trong khi thông thường ngón cái sẽ là ngón ngắn nhất hoặc gần ngắn nhất. Chính vì khả năng đặc biệt này mà Jacob tự tin tuyên bố rằng mình sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi ngón tay dài.

Kỳ dị chàng trai có ngón tay cái dài ngoằng gần 13 cm, linh hoạt duỗi ra co vào - 1

Jacob hài hước chia sẻ: "Nó khiến tôi trở nên độc đáo và nó khá tuyệt đấy chứ. Nó cũng khá tương xứng với phần còn lại của bàn tay tôi vì những ngón tay khác của tôi cũng khá dài và gầy. Tôi cũng đăng những video về ngón tay cái của mình lên ứng dụng TikTok. Tôi hay thách đấu xem ngón tay ai dài hơn với mọi người và tất nhiên tôi không bao giờ thua cả".

Ngón tay kỳ lạ của Jacob đã giúp anh mang lại danh tiếng. Jacob có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Những clip mà anh đăng tải lên ứng dụng này luôn nhận được từ vài trăm đến vài triệu lượt xem.

Kỳ dị chàng trai có ngón tay cái dài ngoằng gần 13 cm, linh hoạt duỗi ra co vào - 2

Trong những clip của mình, Jacob đùa vui rằng ngón tay cái của anh dài như vậy là kết quả của việc hồi bé hay mút tay. Jacob còn hay chèn thêm những hiệu ứng âm thanh khiến cho hành động co duỗi ngón tay trở nên... kinh dị hơn. Những video này cũng đã chứng minh ngón tay dài của Jacob là thật chứ không phải sản phẩm của photoshop.

"Một ngày nọ, tôi chỉ đang chơi đùa bằng cách duỗi ngón tay cái ra và giật mình nhận ra mình thật sự có thể dài dài ngón tay cái ra rất nhiều. Tôi cũng có thể dễ dàng rút ngón tay lại để cho nó ngắn lại. Việc có một ngón tay dài là một trải nghiệm tích cực. Nó đã giúp tôi thu hút nhiều người theo dõi, thậm chí có cả những người đam mê những ngón tay dài trên thế giới", Jacob chia sẻ.

Kỳ dị chàng trai có ngón tay cái dài ngoằng gần 13 cm, linh hoạt duỗi ra co vào - 3

Chàng sinh viên 23 tuổi nói thêm: "Chiều cao của tôi là 1m80, khá cao, nên ngón tay dài như vậy cũng khá tương xứng với cơ thể của tôi. Nhiều người cho rằng tôi hãy tận dụng ngón tay dài này để chơi các môn thể thao, ví dụ như bóng rổ, nhưng thực tế là tôi không thể chơi bóng rổ".

Khi xem những video về ngón tay của Jacob, hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy kinh ngạc, bất ngờ, thậm chí là có chút sợ hãi trước "năng lực" kéo dài ngón tay của anh. Ngón tay cái dài 12,7 cm của Jacob thực sự rất khác biệt so với hầu hết mọi người. Một số cư dân mạng cho rằng có thể cấu tạo xương ngón tay đặc biệt đã giúp Jacob có thể duỗi ngón tay ra như vậy mà không cảm thấy đau đớn.

Lên núi chơi tìm thấy hòn đá giống củ hành, người đàn ông choáng nặng khi biết sự thật
Tìm thấy hòn đá có hình dáng giống như củ hành tây, người đàn ông dùng cuốc đập ra, càng đập lại càng thấy bất ngờ.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới