Kỳ lạ 2 chú chó sơ sinh có màu xanh lá

Ngày 18/06/2014 23:23 PM (GMT+7)

Một người nuôi chó ở Tây Ban Nha thực sự bị sốc khi nhìn thấy 2 chú chó vừa chào đời có màu xanh lá cây.

 Aido Vallelado Molina, 27 tuổi, sống tại thành phố Valladolid cho biết cô đã thực sự rất sốc khi nhìn thấy lứa chó con mới sinh của mình xuất hiện 2 chú chó với bộ lông màu xanh lá cây.

Kỳ lạ 2 chú chó sơ sinh có màu xanh lá - 1

Được biết, hai chú chó con màu xanh gồm 1 đực và 1 cái, mới chào đời vào cuối tuần trước thuộc giống chó săn. 2 chú chó này yếu hơn so với những con khác. Con cái đã chết không lâu sau khi sinh. Con đực vẫn sống nhưng yếu và đang mất dần sắc tố da. Hiện cô Aida đang tìm cách để chú chó này sống sót khỏe mạnh.

Cô Aida cho biết: "Ban đầu tôi nghĩ đó là vết bẩn trên người chúng và cố gắng lau chùi cho sạch. Tuy nhiên, màu xanh lá trên cơ thể chúng vẫn không phai đi.

Kỳ lạ 2 chú chó sơ sinh có màu xanh lá - 2

Bác sĩ thú y Daniel Velverde nói ông chưa từng biết đến trường hợp nào tương tự về màu lông xanh trên chó mới sinh và ông đang tìm hiểu nguyên nhân về trường hợp này cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của một trong hai chú chó lông xanh.

Kỳ lạ 2 chú chó sơ sinh có màu xanh lá - 3

Chuyên gia nhận định, nguyên nhân của hiện tượng này có thể do nước bị nhiễm thuốc nhuộm nhân tạo hoặc sự phản ứng với thức ăn.

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot