Kỳ lạ cậu bé mọc đuôi dài 60cm, cứ cắt đi là ốm nặng, được dân làng tôn làm thần

Ngày 14/07/2023 18:30 PM (GMT+7)

Chùm lông đen dài khoảng 60 cm mọc ra từ lưng đã khiến cậu bé gặp nhiều rắc rối, bất tiện trong cuộc sống.

Một thiếu niên sống tại thành phố Barwani, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, được dân làng tôn thờ như một vị thần Hindu bởi vì có một cái đuôi mọc ra từ sau lưng, khiến ai cũng bất ngờ và choáng váng khi nhìn thấy.

Truyền thông địa phương đưa tin, cậu bé 14 tuổi tên Suresh có một chùm lông màu đen mọc ra từ phía sau lưng, vừa dài và vừa dày, trông chẳng khác nào một cái đuôi. Suresh đã mọc ra những sợi lông sau lưng này từ khi còn nhỏ. Qua nhiều năm, nó ngày càng phát triển và hiện đã dài khoảng 60 cm, được tết thành bím tóc.

Kỳ lạ cậu bé mọc đuôi dài 60cm, cứ cắt đi là ốm nặng, được dân làng tôn làm thần - 1

Hầu hết mọi người khi lần đầu nhìn thấy chiếc đuôi của Suresh đều vô cùng kinh ngạc và choáng váng. Thậm chí, những người dân sống trong khu vực này còn cho rằng Suresh là hóa thân của thần Shri Hanuman - một vị thần Hindu có đuôi khỉ dài, một trong những nhân vật trung tâm của sử thi Ramayana trong đạo Hindu. 

Thế nhưng bên cạnh những người tôn kính và coi trọng Suresh như một vị thần, cũng có không ít những người xung quanh chế giễu và chê cười cậu bé vì ngoại hình khác thường. Vì điều đó, Suresh đã không ít lần muốn cắt bỏ cái đuôi của mình đi, chỉ đáng tiếc là ngay cả các bác sĩ cũng không thể làm được điều này. Hồi Suresh 5 tuổi, bố của cậu bé từng giúp con trai cắt bỏ những sợi tóc sau lưng đi nhưng sau đó cậu bé đã bị ốm rất nặng. Kể từ đó, dù Suresh rất muốn nhưng không dám cắt chúng đi nữa.

Kỳ lạ cậu bé mọc đuôi dài 60cm, cứ cắt đi là ốm nặng, được dân làng tôn làm thần - 2

Kỳ lạ cậu bé mọc đuôi dài 60cm, cứ cắt đi là ốm nặng, được dân làng tôn làm thần - 3

Không chỉ đơn thần là việc bị mọi người trêu chọc, Suresh cho biết cái đuôi còn gây ra nhiều rắc rối và bất tiện cho cuộc sống. Cái đuôi luôn khiến cậu bé khó chịu, ảnh hưởng tới giấc ngủ và việc mặc quần áo vì khi ngồi hoặc nằm sẽ cảm thấy rất đau đớn. Mỗi khi ngồi xuống, Suresh cũng cảm thấy đau và không tập trung vào chuyện học hành được.

Các bác sĩ cho rằng chiếc đuôi của Suresh là kết quả của một tình trạng di truyền hiếm gặp. Tuy nhiên, cũng có một số chuyên gia khác lại cho rằng nguyên nhân khiến Suresh "mọc đuôi" là do mẹ cậu bé bị thiếu dưỡng chất khi mang thai.

Cô gái Việt duy nhất được nhà tiên tri mù Vanga dự đoán số phận
Lời tiên tri về cô gái Việt Nam bị mất tích cũng được coi là một trong những dự đoán cuối cùng trong cuộc đời của bà Vanga.

Chuyện lạ thế giới

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới