Một trong 6 lời tiên tri ám ảnh của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm

Ngày 06/07/2023 00:08 AM (GMT+7)

Tính đến nay, một trong 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm, khiến người ta không khỏi tò mò về những gì có thể xảy ra trong tương lai.

Được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng và vĩ đại nhất trên thế giới, Baba Vanga (1911-1996) từng đưa ra rất nhiều lời dự đoán chính xác đến khó hiểu về tương lai. Cuộc đời và những lời tiên tri của bà Vanga vẫn là một dấu hỏi lớn mà đến nay chưa ai có thể lý giải chính xác được.

Mất đôi mắt từ năm 12 tuổi, bà Vanga phát hiện mình có khả năng ngoại cảm và tiên tri kể từ đó. Bà từng dự đoán chính xác tuyệt đối cái chết của chồng và anh trai mình. Sau đó, nhà tiên tri mù cũng đưa ra hàng loạt lời sấm truyền chính xác về các sự kiện nổi tiếng của thế giới, tiêu biểu nhất là: Thảm họa Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), thảm họa khủng bố 11/9 ở Mỹ (2001), thảm họa hạt nhân Fukushima (2011) hay đại dịch COVID-19... Bà Vanga được cho là đã nhìn trước được ngày tận thế của Trái đất vào năm 5079.

Giờ đây, một trong những dự đoán lớn của bà Vanga về năm 2023 tiếp tục trở thành sự thật, khiến nhiều người sửng sốt. Đó là lời tiên tri về một cơn bão mặt trời.

Một trong 6 lời tiên tri ám ảnh của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm - 1

Cụ thể, Baba Vanga tin rằng trong năm 2023, có khả năng xảy ra một cơn bão mặt trời với quy mô chưa từng thấy. Bão mặt trời là những vụ nổ năng lượng từ mặt trời gửi các điện tích, từ trường và bức xạ về phía Trái đất. Bão mặt trời có thể có sức công phá mạnh tương đương hàng tỷ quả bom hạt nhân, đủ sức phá hủy sự sống trên Trái đất. Những cơn bão mặt trời ở ngoài không gian có thể làm hỏng công nghệ trên Trái đất, có khả năng dẫn đến mất điện hàng loạt và lỗi liên lạc. Nếu lời dự đoán của bà Vanga thành sự thật, Trái đất có thể gặp hiểm nguy từ hậu quả của bão mặt trời, thậm chí nhân loại có thể bước vào "thời kỳ đen tối".

Thật bất ngờ, lời tiên tri này dường như đã ứng nghiệm. Vào tháng 3 và tháng 4/2023 vừa qua, bão mặt trời đã tấn công Trái đất. Này 24/3, cơn bão địa từ đạt cấp G4 trên thang đo 5 cấp mà Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) sử dụng để đánh giá mức độ nghiêm trọng của các sự kiện thời tiết không gian.

Các nhà khoa học cho rằng mặt trời có thể đang xuất hiện sau thời kỳ tương đối yên bình kéo dài gần một thập kỷ và điều này có thể dẫn đến các vấn đề trên Trái đất. Các ngọn lửa mặt trời bùng phát trong giai đoạn hoạt động của mặt trời giải phóng năng lượng điện từ có thể phá vỡ các hệ thống khác nhau, bao gồm cả lưới điện và tín hiệu GPS. Những giai đoạn này, được gọi là cực đại mặt trời, xảy ra khoảng 11 năm một lần và không phải là mối quan tâm đáng kể trong quá khứ.

Sự kiện Carrington năm 1859 cho thấy một cơn bão mặt trời có thể gây ra những hậu quả tai hại đối với cơ sở hạ tầng công nghệ của Trái đất. Kể từ đó, sự phụ thuộc của chúng ta vào công nghệ chỉ tăng lên, khiến Trái đất dễ bị tổn thương trước những sự kiện như vậy.

Một trong 6 lời tiên tri ám ảnh của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm - 2

Nếu một cơn bão mặt trời đủ mạnh tấn công Trái đất, nó có thể gây ra sự cố mất điện trên diện rộng, làm tê liệt hệ thống liên lạc và giao thông. Điều này có thể dẫn đến hỗn loạn xã hội và khủng hoảng tài chính. 

Ngoài lời tiên tri về bão mặt trời, bà Vanga còn đưa ra 5 lời dự đoán khác trong năm 2023. Giờ đây, nhiều người tiếp tục hồi hộp chờ đợi xem những lời tiên tri này liệu có ứng nghiệm hay không?

- Quỹ đạo Trái đất dịch chuyển: Bà Vanga tin rằng quỹ đạo Trái đất có thể thay đổi vào năm 2023, gây ra những hậu quả nghiêm trọng về môi trường do lực hấp dẫn dịch chuyển. Một tác động của tiểu hành tinh có thể làm trầm trọng thêm tác động của sự thay đổi triệt để, dẫn đến hậu quả tận thế.

- Vũ khí sinh học: Nhà tiên tri mù dự đoán một quốc gia lớn sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm vũ khí sinh học vào năm 2023, từ đó gây ra nguy cơ rò rỉ phòng thí nghiệm và vi phạm Công ước Vũ khí Sinh học.

- Vụ nổ nhà máy điện hạt nhân: Bà Vanga dường như đã nhìn thấy trước nguy cơ về một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân, khiến đám mây độc hại bao trùm châu Á và lan sang các nước khác, dẫn đến những căn bệnh hiểm nghèo cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. 

- Con người ngừng việc sinh con: Nhà thần bí người Bulgaria cũng dự đoán rằng từ năm 2023, con người sẽ sinh con trong phòng thí nghiệm, nơi ngoại hình và tính cách của những đứa trẻ có thể được kiểm soát, làm thay đổi hoàn toàn quá trình sinh nở thông thường mà chúng ta vẫn biết.

- Cuộc tấn công của người ngoài hành tinh: Baba Vanga đã tiên đoán về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh vào năm 2023, với việc người ngoài hành tinh là kẻ thù và dẫn đến cái chết của hàng triệu người trên Trái đất.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra hàng loạt dự đoán gây sốc từ nay đến tháng 4/2024
Thần đồng tiên tri 17 tuổi đã đưa ra một loạt dự đoán về những điều có thể xảy ra với thế giới kể từ giữa năm 2023 đến tháng 4/2024.

Chuyện lạ thế giới

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới