Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng

Ngày 08/07/2023 18:22 PM (GMT+7)

Người đàn ông cho biết ông ta đã 3 lần bị người ngoài hành tinh dắt đi, tới những nơi công chưa từng tới nhưng sau 44 năm, sự thật cuối cùng đã hé lộ.

Đã có hàng nghìn câu chuyện về người ngoài hành tinh xuất hiện trên khắp thế giới. Có người khẳng định mình từng gặp gỡ người ngoài hành tinh, thậm chí có người còn kể rằng bản thân từng "ân ái" với người ngoài hành tinh, thế nhưng sự thật phía sau đó thì không ai có thể xác nhận. Cho đến nay, chưa ai đưa ra được câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Liệu người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại.

Hơn 40 năm trước, câu chuyện về một người nông dân Trung Quốc từng 3 lần đi chơi cùng người ngoài hành tinh cũng đã gây chấn động cả nước, khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện đó cũng khiến tất cả ngã ngửa.

Ông Hoàng Yến Thu sinh năm 1957 tại làng Đông Bắc Cao, thuộc huyện Phì Hương, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình ông là nông dân chính hiệu, tuy không giàu có nhưng cũng không quá thiếu thốn. Tối 27/7/1977, một điều kỳ lạ đã xảy ra. Ông Hoàng Yến Thu khi ấy 20 tuổi đột nhiên biến mất khi đang ngủ.

Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng - 1

Gia đình lo lắng không biết Hoàng Yến Thu đi đâu nên vội vàng kêu gọi sự giúp đỡ của dân làng. Mọi người đổ xô đi tìm kiếm, lục lọi khắp nơi nhưng suốt 10 ngày sau vẫn không thấy tung tích đâu. Hoàng Yến Thu dường như đã bốc hơi mà không để lại chút manh mối nào. Cuối cùng, gia đình chỉ đành đi báo cảnh sát.

Ngay lúc đó, một thành viên của ủy ban làng Đông Bắc Cao đã chạy tới nhà họ Hoàng để gửi một bức thư. Bức thư này thực chất được gửi tới làng bên cạnh, nhưng ở đó không ai tên Hoàng Yến Thu cả, sau đó người dân lại nghe tin có người tên Hoàng Yến Thu mất tích ở làng Đông Bắc Cao nên mới gửi đến đây. Mở ra xem, nhà họ Hoàng thấy bên trong ghi rằng bức thư được gửi từ Thượng Hải vào ngày 28/7/1977.

Điều này quả thực rất khó tin. Giao thông lúc đó còn khó khăn, việc đi từ Hà Bắc đến Thượng Hải mất ít nhất 22 tiếng. Hoàng Yến Thu mất tích vào đêm 27/7, bức thư lại được gửi vào ngày 28/7, có nghĩa là ông ấy đã đi từ Hà Bắc đến Thượng Hải trong chưa đầy 12 tiếng, đây là điều không thể xảy ra.

Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng - 2

Khi tất cả mọi người đang hoang mang không hiểu chuyện gì, Hoàng Yến Thu đột nhiên trở về nhà một cách lành lặn. Mọi người lập tức hỏi Hoàng Yến Thu đã đi đâu, ông mới từ từ kể lại rằng trong đêm 27/7, ông đang ngủ thì bị đánh thức bởi một tiếng động lớn. Giật mình tỉnh giấc, Hoàng Yến Thu thấy mình đang nằm trên đường phố lạnh lẽo, xung quanh là những ngôi nhà cao tầng với đèn neon nhấp nháy. Khi ông đang bối rối, 2 người đàn ông mặc trang phục cảnh sát đột nhiên xuất hiện, nói rằng đây là Nam Kinh, sau đó đưa cho ông tấm vé tới Thượng Hải chơi. Hoàng Yến Thu bước lên một con tàu và hôm sau thực sự đặt chân đến Thượng Hải.

Nghe vậy, tất cả mọi người đều không tin, cho rằng Hoàng Yến Thu bịa chuyện. Câu chuyện này dần dần trôi vào quên lãng nhưng điều kỳ lạ là hơn 1 tháng sau, vào ngày 8/9/1977, sự việc này một lần nữa lặp lại.

Hôm đó, ngôi làng tổ chức một cuộc họp tại sân nhà Hoàng Yến Thu để kêu gọi tăng gia sản xuất. Vì Hoàng Yến Thu và một số thanh niên khác là lực lượng lao động chính, đã vất vả cả ngày nên được về nghỉ ngơi sớm. Khi mọi người vẫn đang họp, Hoàng Yến Thu một lần nữa biến mất không dấu vết, vài ngày sau lại trở về như chưa từng có gì xảy ra.

Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng - 3

Lần này, Hoàng Yến Thu kể rằng ông đi ngủ lúc 22h đêm nhưng khi mở mắt ra lại thấy mình đang đứng giữa quảng trường nhà ga xe lửa Thượng Hải. Mưa rất lớn và không có một xu dính túi, Hoàng Yến Thu sợ hãi bật khóc. Lúc này, 2 người lính đột nhiên đi tới, nói rằng phải đưa Hoàng Yến Thu vào quân đội. Thấy bộ dạng của họ, ông không dám cãi lời.

Nào ngờ khi đến cửa doanh trại quân đội, Hoàng Yến Thu bị lính canh chặn lại. Ông hoảng hốt chỉ về phía sau, nói rằng có 2 người dẫn mình tới đây, nào ngờ 2 người kia hoàn toàn biến mất. Cuối cùng, Hoàng Yến Thu lại được đưa trở về quê hương.

Khi về nhà, Hoàng Yến Thu khẳng định mình đã đi chơi cùng người ngoài hành tinh nhưng không một ai tin ông, thậm chí còn nghĩ rằng ông bị ma ám. Tiếng xấu đồn xa, vị hôn thê được mai mối với Hoàng Yến Thu cũng quyết định từ hôn.

Trong khi mọi người còn đang bàn tán về vụ mất tích thứ hai thì Hoàng Yến Thu lại tiếp tục mất tích lần thứ ba. Ngày 20/9/1977, Hoàng Yến Thu đang trên đường đi làm về thì bỗng nhiên đầu óc quay cuồng, sống lưng lạnh buốt rồi ngã xuống bên đường. Khi tỉnh dậy, ông thấy mình đang nằm trong một khách sạn, trước mắt là 2 thanh niên, chính là 2 cảnh sát ông từng gặp ở Thượng Hải.

Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng - 4

Hoàng Yến Thu hết sức phấn khích, lập tức hỏi 2 người này xem chuyện gì đang xảy ra nhưng họ không trả lời ông, chỉ nói rằng đây là Lan Châu, Cam Túc và bảo ông cứ chơi thoải mái, sau đó sẽ được đưa tới nơi khác. Chỉ trong 1 ngày, Hoàng Yến Thu thực sự được đưa đi nửa vòng đất nước, tới cả Bắc Kinh, Tây An, Thẩm Dương... Ông còn nhận ra rằng cứ mỗi khi đến một nơi mới, 2 cảnh sát kia sẽ lập tức học được tiếng địa phương, thực sự rất thần kỳ. Cuối ngày hôm đó, ông lại được đưa về quê hương của mình.

Những trải nghiệm phi thường này đã khiến tên tuổi của Hoàng Yến Thu nổi lên khắp nơi, ai ai cũng nhắc đến chuyện người nông dân gặp gỡ người ngoài hành tinh 3 lần. Thậm chí, Hoàng Yến Thu còn xuất hiện trên chương trình "Tiếp cận khoa học" của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Các chuyên gia đã kiểm tra sức khỏe thể chất và tinh thần của ông nhưng nhận thấy mọi thứ đều bình thường.

Các chuyên gia tiếp tục sử dụng máy phát hiện nói dối lên Hoàng Yến Thu. Khi ấy, họ nghe thấy tiếng "bíp" nên khẳng định ông nói dối. Tuy nhiên, khi Hoàng Yến Thu tiếp nhận thôi miên sâu, ông đột nhiên tỉnh dậy, đây là điều chưa từng xảy ra. Hoàng Yến Thu giải thích rằng chính 2 cảnh sát kia đã tìm đến giấc mơ của mình, ép ông tỉnh lại để không tiết lộ bất cứ thông tin nào trong lúc bị thôi miên.

Người đàn ông kể 3 lần đi chơi với người ngoài hành tinh, 1 ngày bay nửa đất nước và sự thật ngỡ ngàng - 5

Tất nhiên, chẳng ai có thể làm sáng tỏ câu chuyện của Hoàng Yến Thu và nó cũng trở thành một trong những vụ việc bí ẩn nhất liên quan đến người ngoài hành tinh. Chỉ đến năm 2021, tức 44 năm sau, sự thật mới lộ diện.

Tháng 3/2021, Hoàng Yến Thu được đài truyền hình Thiên Tân phỏng vấn về vụ việc năm xưa. Lúc này, Hoàng Yến Thu đã già yếu, mới chịu tiết lộ sự thật rằng không có bất cứ người ngoài hành tinh nào cả tất cả là do ông tự bịa ra. Lần đầu tiên, Hoàng Yến Thu muốn tránh kết hôn với cô gái ông không thích. Hai lần sau, Hoàng Yến Thu chỉ là muốn trốn tránh làm việc vì quá mệt mỏi với công việc đồng áng nặng nề.

Về việc tại sao lại nảy ra ý tưởng kỳ quặc như vậy, Hoàng Yến Thu cho biết ông vô tình đọc được một tạp chí về UFO, cảm thấy rất hấp dẫn nên học theo. Ở phía tây ngôi làng Hoàng Yến Thu sinh sống có một đường sắt, ông đã lẻn ra ngoài trong lúc mọi người ngủ say bằng con đường đó, sau đó khi trở về liền bịa chuyện, chẳng ngờ nó lại trở thành câu chuyện nổi tiếng cả đất nước.

Một trong 6 lời tiên tri ám ảnh của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm
Tính đến nay, một trong 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm, khiến người ta không khỏi tò mò về những gì có thể xảy ra trong tương lai.

Chuyện lạ thế giới

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới