Lại một cây phượng cao hơn chục mét bật gốc trong trường tiểu học

Ngày 29/05/2020 17:46 PM (GMT+7)

Nhiều người hốt hoảng khi một cây phượng lớn bất ngờ bật gốc rồi đổ ầm xuống sân trường, may mắn không có học sinh nào bị thương.

Chiều 29-5, ông Trần Văn Đông, Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận có sự việc một cây phượng bật gốc, gãy đổ xảy ra tại trường tiểu học Thái Hòa A.

Lại một cây phượng cao hơn chục mét bật gốc trong trường tiểu học - 1

Nhà trường nhanh chóng cắt nhỏ thu dọn cây phượng bị đổ. Ảnh: KD

Theo ông Đông, trưa cùng ngày một cây phượng lớn bất ngờ bị bật gốc rồi ngã đổ trong khuôn viên trường tiểu học Thái Hòa A. Tuy nhiên, vị trí cây phượng bị đổ nằm ở khu vực cổng phụ. Cổng này đã đóng không cho ai ra vào từ lâu, nên may mắn không có học sinh nào bị thương.

Ngay sau khi cây phượng bị đổ, lãnh đạo trường tiểu học Thái Hòa A, đã cho người cắt nhỏ, thu dọn cây phượng bị gãy đổ để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Cũng theo ông Đông, sau khi sự việc cây phượng bị bật gốc đè trúng nhiều học sinh xảy ra tại trường THCS Bạch Đằng (TP.HCM), khiến 1 học sinh tử vong. Phía sở và phòng GĐ và ĐT đã gửi công văn đề nghị các trường rà soát cắt tỉa cây xanh trong khuôn viên trường, để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Vụ cây bật gốc đè học sinh: Trường còn 1 cây phượng khác to hơn cây vừa bật rễ
Một ngày sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, công ty cây xanh đã tiến hành đốn hạ, tỉa cành 2 cây cổ thụ lớn còn lại trong khuôn viên trường THCS Bạch...
Theo LÊ ÁNH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h