Phụ huynh có con trong vụ cây bật gốc đè 13 học sinh: "Tôi nghe tin mà rụng rời"

Ngày 26/05/2020 13:10 PM (GMT+7)

"Tôi nghe tin mà rụng rời. Thương lắm cô ạ. Cháu không cho mẹ sờ vào chân. Tội nghiệp bọn trẻ, tai nạn đến bất ngờ quá, không ai lường được" - một phụ huynh có con bị cây phượng đổ vào chân ở trường THCS Bạch Đằng, quận 3 (TP.HCM) cho hay.

Ngay trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), một phụ huynh có con gặp nạn kể: Khoảng 6h hơn chị chở con đến trường, vừa về đến nhà thì nhận được điện thoại thông báo con chị bị cây đổ vào người. Chị vội vàng quay lại trường thì thấy con mình đang ngồi ôm chân và liên tục kêu đau. "Tôi nghe tin mà rụng rời. Thương lắm cô ạ. Cháu không cho mẹ sờ vào chân. Tội nghiệp bọn trẻ, tai nạn đến bất ngờ quá, không ai lường được".

Phụ huynh có con trong vụ cây bật gốc đè 13 học sinh: amp;#34;Tôi nghe tin mà rụng rờiamp;#34; - 1

Trường THCS Bạch Đằng niêm phong cửa ra vào sáng nay. Ảnh: Kim Vân

"Tôi đang đi làm thì biết thông tin cây phượng ở trường con mình bị đổ khiến một loạt học sinh bị thương, trong đó có một cháu tử vong. Nghe tin tôi vội chạy từ Tân Bình lên, may mắn là con tôi không bị sao cả. Lúc 6h10 sáng nay tôi đưa con đến trường thì vẫn bình thường, chưa có chuyện gì xảy ra vậy mà ngay sau đó 5 phút thôi đã xảy ra chuyện đau lòng này rồi" - anh Trần Bá Hoàng, nhà ở quận 1, có con đang học lớp 7 cho hay.

Cũng theo anh Hoàng, sau sự việc thương tâm vừa xảy ra, anh mong nhà trường phối hợp với công ty quản lý cây xanh kiểm tra các gốc cây để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường.

Theo ghi nhận của phóng viên tính đến 10h30 hôm nay, nhiều phụ huynh nghe tin đã đến trường xem tình hình con đã mình ra sao. Một số người đã đến đón con về nhà, số học sinh còn lại vẫn tiếp tục học bình thường.

Phụ huynh có con trong vụ cây bật gốc đè 13 học sinh: amp;#34;Tôi nghe tin mà rụng rờiamp;#34; - 2

Nhiều phụ huynh nôn nóng đến trường đón con và hỏi thăm tình hình con em sau vụ ngã cây (ảnh chụp ở cổng sau trường THCS Bạch Đằng). Ảnh: Kim Vân

Trước đó, khoảng 6h15 sáng 26/5, một cây phượng lâu năm ở sân trường THCS Bạch Đằng (đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc ngã xuống đè một nhóm học sinh.

Thông tin ban đầu cho biết trong 13 học sinh bị thương được chuyển đến các bệnh viện gồm có, 8 học sinh được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2, trong đó có 4 em bị gãy xương, 4 em bị xây xước nhẹ. 

Tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Saigon ITO (Phú Nhuận), các bác sĩ đang điều trị cho 3 học sinh bị gãy xương, 1 em bị xây xước nhẹ. 

Phụ huynh có con trong vụ cây bật gốc đè 13 học sinh: amp;#34;Tôi nghe tin mà rụng rờiamp;#34; - 3

Cây phượng lâu năm bị bật gốc đè nhiều em học sinh. Ảnh: Phụ huynh

Tuy nhiên, em N.T.K, sinh năm 2008, học sinh lớp 6.8, được cấp cứu tại Bệnh viện An Sinh (ngay gần trường THCS Bạch Đằng) nhưng đã bị tử vong. 

Mặc dù em K đã được các bác sĩ Bệnh viện An Sinh tích cực hồi sức tim phổi trong 65 phút nhưng không thành công. 

Ngay sau khi biết tin em K bị tai nạn, mẹ của em đã nhanh chóng đến bệnh viện và khi hay tin con mình không qua được, chị đã bị ngất xỉu. Ngay sau đó chị được chuyển vào khoa Cấp cứu của bệnh viện và hiện tại vẫn nằm tại đây. Được biết, mẹ em K mới sinh em bé thứ hai được vài ngày.

TP HCM: Cây phượng vĩ to bật gốc trong sân trường đè nhiều học sinh, 1 em tử vong
Sáng 26-5, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) bất ngờ bị bật gốc vào thời điểm nhiều HS chuẩn bị vào lớp khiến...
Theo Kim Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM