Lãnh đạo xã say rượu, va chạm giao thông

Ngày 29/03/2024 21:07 PM (GMT+7)

Nhóm lãnh đạo xã Vinh Tiền (huyện Tân Sơn, Phú Thọ) gồm cả Bí thư xã có biểu hiện say rượu, to tiếng qua lại với người dân sau một va chạm giao thông. Trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Khắc Thăng, Phó Chủ tịch huyện Tân Sơn xác nhận có sự việc nêu trên và nhóm người áo xanh trong video là lãnh đạo xã Vinh Tiền, bao gồm cả ông Đinh Công Quý là Bí thư xã.

Video ghi lại sự việc xuất hiện trên một trang mạng xã hội sáng 29/3, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong video do người dân quay lại tại hiện trường một vụ va chạm giao thông, xe ô tô Vios va chạm với xe tải ngược chiều dẫn đến bung cản sau. Nhóm lãnh đạo xã mặc áo sơ mi xanh, biểu hiện say rượu, rồi lời qua tiếng lại với tài xế xe tải.

Trong năm phút video, một người trong nhóm lãnh đạo xã Vinh Tiền liên tục lớn tiếng, chỉ tay hăm dọa nam thanh niên được cho là tài xế xe tải. Ông Đinh Công Quý, Bí thư xã có biểu hiện say rượu nhưng là người can ngăn, xoa dịu tình hình. Nam thanh niên liên tục lùi lại, không xô xát với nhóm lãnh đạo xã và lời qua tiếng lại.

Sự việc kết thúc khi có thêm người dân lên tiếng, khuyên nhủ nhóm lãnh đạo xã.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Khắc Thăng, Phó Chủ tịch huyện Tân Sơn xác nhận có sự việc nêu trên và nhóm người áo xanh trong video là lãnh đạo xã Vinh Tiền, bao gồm cả ông Đinh Công Quý là Bí thư xã.

"Tìm hiểu ban đầu cho thấy sự việc xảy ra hôm 26/3 nhưng chúng tôi chỉ mới nắm được. Huyện đã chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh", ông Thăng cho hay.

"Chúng tôi cũng chỉ vừa nắm được sự việc. Bí thư huyện đã giao các cơ quan Đảng và chính quyền xác minh, sau đó sẽ có xử lý", Chủ tịch huyện Tân Sơn Nguyễn Xuân Toản thông tin thêm.

Tình hình sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não
Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của cháu Đ.

Bạo lực học đường

Theo Quý Đoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h