Lạnh người lời khai của đối tượng sát hại nữ tài xế taxi ở Phú Thọ

Ngày 25/02/2019 12:41 PM (GMT+7)

Tại cơ quan chức năng, Trần Quốc Hiệp - hung thủ trong vụ án mạng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân của vụ việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa hung thủ và nạn nhân.

Như đã đưa tin, nạn nhân trong vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 23/2 trên địa bàn xã Tam Cường, Phú Thọ được xác định là chị N.T.T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ), hiện đang làm nghề lái xe taxi để kiếm thêm thu nhập. Hung thủ được xác định là Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Ngay sau khi gây án, Hiệp đã tới cơ quan chức năng đầu thú. Tại đây, Trần Quốc Hiệp khai khoảng 6 năm trước, Hiệp và T. có quan hệ tình cảm với nhau. Mối quan hệ bất chính này, cả hai đều lo sợ vì Hiệp và T. đều là những người có gia đình. Hiệp đã có vợ và hai con còn T. cũng có chồng là một người đàn ông Trung Quốc cùng một đứa con nhỏ. Trong những lúc người đàn ông Trung Quốc không có mặt ở nhà, cả hai vẫn lén lút quan hệ với nhau như vợ chồng.

Lạnh người lời khai của đối tượng sát hại nữ tài xế taxi ở Phú Thọ - 1

Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) - hung thủ trong vụ án mạng thương tâm xảy ra ngày 23/2 tại Phú Thọ.

Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, T. được chồng mua cho chiếc xe ô tô chạy taxi. Cũng vào thời điểm này, Hiệp nhận thấy sự ghẻ lạnh của người tình... T. rất ít khi nghe điện thoại, đồng thời có thái độ lảng tránh không muốn gặp Hiệp. Hiệp nghi ngờ rằng T. có người đàn ông khác nên trong lòng nảy sinh sự ghen tuông mù quáng và muốn trả thù.

Khoảng 15h ngày 23/2, Hiệp điều khiển xe ô tô Kia mang BKS 19A-131.96 đi hướng từ UBND xã Tam Cường ra xã Cổ Tiết, trên quốc lộ 315. Khi đến khu 3, xã Tam Cường thấy chị T. điểu khiển xe ô tô I10, BKS 19A-188.63 đi hướng ngược lại, lúc này trên 2 xe ô tô đều không có khách. Lập tức, Hiệp điều khiển xe ô tô của anh ta chặn đầu xe của chị T. rồi lấy một côn gỗ bằng kim loại đi đến bảo chị T. xuống nói chuyện nhưng chị T. không mở cửa.

Tức giận trước thái độ của chị T., Hiệp liền dùng côn đập vỡ kính lái xe ô tô của chị T. rồi lấy con dao gọt hoa quả đã chuẩn bị sẵn từ trước đâm nhiều nhát về phía nạn nhân.

Kết quả, Hiệp đâm mười hai nhát dao vào người chị T. khiến chị bị thương nặng. Gây án xong Hiệp trở về uống thuốc tự tử nhưng không thành. Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên chị T. đã tử vong ngay sau đó.

Tối ngày 23/2, Hiệp đã được các bác sĩ rửa ruột, sức khỏe của hung thủ đã hoàn toàn bình thường.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực mở rộng điều tra, làm rõ.

Vụ nữ sinh bán gà bị sát hại: Bí ẩn về người đàn ông nhặt tiền lẻ trong đám ma
Theo nguồn tin riêng của PV, ngay từ đầu, đối tượng Lường Văn Lả đã bị đưa vào tầm ngắm vì hắn luôn có thái độ rất lạ tại đám ma của nữ sinh xấu số.
Theo Nguyễn Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng