Xôn xao clip Bùi Văn Công gây tai nạn trước khi sát hại nữ sinh giao gà

Ngày 20/02/2019 21:22 PM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh Bùi Văn Công, kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà, lái xe gây tai nạn vào ngày 2/2 (tức 28 Tết).

Nguồn clip: Beatvn

Ngày hôm qua (19/2), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh giải quyết một vụ va chạm giao thông. Điều đáng lưu tâm là nhân vật trong clip không ai khác chính là Bùi Văn Công - kẻ chủ mưu vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên gây chấn động trong suốt những ngày qua.

Trong đoạn clip chia sẻ, chiếc xe tải mang biển số 27C – 034.75 do Bùi Văn Công điều khiển đã va chạm với xe ô tô 4 chỗ mang biển số 27A – 044.17. Sau khi va chạm, cả hai bên đã tự giải quyết với nhau, không bên nào kiện tụng bên nào.

Xôn xao clip Bùi Văn Công gây tai nạn trước khi sát hại nữ sinh giao gà - 1

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 2/2 (tức 28 Tết), 2 ngày trước khi Bùi Văn Công ra tay sát hại nữ sinh giao gà. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trao đổi trên Tri Thức Trẻ, anh Xuân L. (hiện đang ở Điện Biên) xác nhận, mình là người đăng tải đoạn clip trên lên mạng xã hội.

Theo anh L., vào ngày 2/2 (tức 28 Tết), trong lúc đi mua cành đào tại gần một trường học ở huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), người em của anh điều khiển xe ô tô loại 4 chỗ mang BKS 27A-044.17 có bị chiếc xe tải mang BKS 27C-034.75 do một người đàn ông điều khiển đâm vào.

Vụ va chạm đã khiến xe ô tô 4 chỗ của em anh L. bị móp phần cửa xe phía trước và xe tải của người đàn ông kia cũng bị móp phần đầu. "Lúc đó, mọi người gọi CSGT đến nhưng do xe hai bên đều bị hư hỏng nhẹ nên giảng hòa với nhau. Người em tôi sau đó có quay lại đoạn clip này để làm bằng chứng cho việc giảng hòa, không kiện tụng. Lúc đó, cả hai bên đều vui vẻ, bắt tay nhau, em tôi còn nhắc nhở người lái xe tải và không nghĩ ngợi gì cả.

Đến khi công an thông tin và đăng ảnh Bùi Văn Công là đối tượng tham gia sát hại nữ sinh D., còn chiếc xe ô tải 27C-034.75 đã chở nạn nhân trong quá trình gây án, em tôi xem lại đoạn clip và rất bất ngờ vì đây chính là người đàn ông va chạm xe hôm 28 Tết với mình", anh L. kể.

Anh L. cho biết thêm, vì một số lý do liên quan đến công việc nên hôm nay, khi đi sửa xe người em của anh đã chuyển đoạn clip và nhờ anh đăng lên trang cá nhân để mọi người cùng theo dõi.

"Chúng tôi đều không ai ngờ được người đàn ông này sau đó lại gây ra hành vi dã man như thế", anh L. chia sẻ.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Sao họ độc mồm vậy?
Gia đình nữ sinh Cao Thị Duyên nói sự đau xót trước cái chết của con gái càng tăng lên trước những thông tin đồn đoán vô căn cứ. Ngoài ra, có ý kiến...
Theo Hải Vân (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại