Leo lan can để "tự sướng", cô gái trẻ rơi từ tầng 27 xuống dưới khiến nhiều người kinh hoàng

Ngày 14/10/2018 19:02 PM (GMT+7)

Chỉ vì muốn có những bức ảnh đẹp mà cô gái đã liều mạng trèo lên lan can tầng 27 chụp ảnh và cuối cùng nhận cái kết vô cùng đau lòng.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 13/10 vừa qua tại tòa nhà Luxor Tower thuộc thành phố Panama, nước Panama. Cô gái trẻ có tên Sandra Manuela Da Costa Macedo, 27 tuổi, đã bị rơi xuống từ tầng 27 của tòa nhà này sau khi leo lên lan can để chụp ảnh "tự sướng".

Theo một đoạn clip do một người dân vô tình quay lại được, cô gái trẻ Sandra này đang đứng trên hành lang tầng 27 của tòa nhà. Sau đó, cô gái đã cố tình leo lên lan can của hành lang trong khi tay vẫn cầm chiếc gậy "tự sướng". Có lẽ cô gái làm thế là muốn có những bức ảnh ấn tượng, nhưng không ngờ chỉ vì hành động dại dột đó mà cô phải trả giá bằng cả tính mạng.

Leo lan can để amp;#34;tự sướngamp;#34;, cô gái trẻ rơi từ tầng 27 xuống dưới khiến nhiều người kinh hoàng - 1

Cô gái bất chấp nguy hiểm leo lên lan can để chụp ảnh.

Sau khi cô gái trèo lên lan can, chỉ vài giây sau, cô đã bị mất thăng bằng rồi bất ngờ ngã xuống dưới. Chính người quay phim lúc đó cũng vô cùng hoảng loạn và hét lên: "Cô ấy điên rồi! Nhìn kìa, cô ấy ngã xuống dưới rồi!".

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, với độ cao hàng chục mét từ tầng 27, cô gái trẻ xấu số đã không thể qua khỏi và tử vong ngay tại hiện trường. Bi kịch này đã gây sốc nặng cho những người dân sống quanh đó, nhất là người thân và bạn bè của nạn nhân.

Báo cáo từ truyền thông địa phương cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra và cảnh sát đang triệu tập các nhân chứng để lấy lời khai. Tuy nhiên, cảnh sát đang nghiêng về giải thuyết cô gái bị một cơn gió mạnh làm mất thăng bằng nên mới ngã xuống, bởi ngày hôm đó gió khá mạnh.

Leo lan can để amp;#34;tự sướngamp;#34;, cô gái trẻ rơi từ tầng 27 xuống dưới khiến nhiều người kinh hoàng - 2

Cô gái trẻ ngã từng tầng 27 xuống đất tử vong.

Sau đó, trên trang Twitter chính thức của dịch vụ cứu hộ Panama đã chia sẻ câu chuyện đau lòng kèm thông điệp: "Đừng mạo hiểm mạng sống của mình chỉ vì chụp ảnh "tự sướng". Chỉ một phút sơ sảy có thể khiến bạn mất đi cả cuộc sống này".

Theo một nghiên cứu mới đây của Viện Khoa học Y khoa All India ở New Delhi cho thấy, có khoảng 259 người tử vong khi cố gắng chụp ảnh "tự sướng" trong giai đoạn từ tháng 10/2011 đến tháng 11/2017. Đa số nguyên nhân đều bắt nguồn từ việc các nạn nhân chụp ảnh ở những địa điểm nguy hiểm, nhằm có được những bức ảnh ấn tượng nhưng cuối cùng lại phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt
Bị một tên cướp tấn công dữ dội khi đang đi một mình giữa đêm, cô gái này đã khiến những người xung quanh hết sức hốt hoảng bằng thái độ bình tĩnh khi...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu