2 đại gia ngân hàng "trai tài trai sắc" đang hot trên MXH: Ngoại hình cực phẩm, thích vào bếp

Minh Khuê - Ngày 15/10/2021 17:21 PM (GMT+7)

Là "cánh tay phải" của Chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy, cựu MC Nguyễn Khắc Nguyện đang gây bão trên MXH những ngày gần đây với ngoại hình cực phẩm, profile "khủng".

Những lần bổ nhiệm nhân sự mới của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) luôn thu hút đông đảo quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt, “cặp bài trùng” Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) ngân hàng ACB Trần Hùng Huy và Giám đốc Nhân sự Nguyễn Khắc Nguyện gây chú ý hơn cả bởi ngoại hình cực phẩm cùng profile xịn xò.

Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) ngân hàng ACB Trần Hùng Huy và Giám đốc Nhân sự Nguyễn Khắc Nguyện.

Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) ngân hàng ACB Trần Hùng Huy và Giám đốc Nhân sự Nguyễn Khắc Nguyện.

Giám đốc Nhân sự Nguyễn Khắc Nguyện - Học vấn "khủng", từng là MC nổi tiếng của VTV

Giám đốc Nhân sự - cựu MC Nguyễn Khắc Nguyện được xem là "cánh tay phải đắc lực" của Chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy. Anh được biết đến là người có học vấn cao, sở hữu ngoại hình điển trai và có tài năng đáng nể trong công việc. 

Nguyễn Khắc Nguyện sinh năm 1980 tại Bạc Liêu, anh có 2 bằng cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM) và cử nhân chuyên ngành Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Năm 2005, anh lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của ĐH Kỹ thuật Curtin (Úc) rồi trở về Việt Nam.

2 đại gia ngân hàng amp;#34;trai tài trai sắcamp;#34; đang hot trên MXH: Ngoại hình cực phẩm, thích vào bếp - 2

Vẻ ngoài điển trai của giám đốc nhân sự ngân hàng ACB. (Ảnh: FBNV)

Vẻ ngoài điển trai của giám đốc nhân sự ngân hàng ACB. (Ảnh: FBNV)

Song song với việc học, từ năm 2002, anh Nguyện tham gia các hoạt động showbiz và theo đuổi nghề MC, từng ghi dấu với khán giả qua nhiều chương trình của VTV như Rubic Online, làm giám khảo 3 năm liên tiếp ở chương trình Cầu Vồng của VTV6…  Anh cũng từng có thời gian giảng dạy ở Đại học Kinh tế.

Ông Nguyễn Khắc Nguyện từng là MC và giám khảo tại nhiều cuộc thi trên sóng VTV.

Ông Nguyễn Khắc Nguyện từng là MC và giám khảo tại nhiều cuộc thi trên sóng VTV. 

Vào năm 2006, anh Nguyễn Khắc Nguyện bắt đầu sự nghiệp của mình tại ngân hàng ACB với vị trí chuyên viên thương mại rồi được tiến cử tại nhiều vị trí như Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ chuyển tiền Western Union. Sau này, anh đảm nhận thêm những vị trí như: Giám đốc truyền thông nội bộ, Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu, Phó Giám đốc Nhân sự trước khi đảm nhận vị trí Giám đốc Nhân sự của ACB vào năm 2017. 

Ra đường là sếp lớn, về nhà vị giám đốc này lại là một “soái ca” đích thực. Không chỉ có thân hình vạm vỡ, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, đam mê thể thao và yêu thích bếp núc. Dù đã ở tuổi 41 nhưng vị giám đốc vẫn còn độc thân nên được nhiều chị em săn đón. 

Đặc biệt, trong thời gian giãn cách vừa rồi, Giám đốc Nhân sự của ACB cũng gây bão khi cùng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hùng Huy "bắt trend" vào bếp.

Bức ảnh vào bếp trong thời gian giãn cách gây bão mạng xã hội của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy và hình ảnh vào bếp thường ngày của Giám đốc Nhân Sự Nguyễn Khắc Nguyện.

Bức ảnh vào bếp trong thời gian giãn cách gây bão mạng xã hội của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy và hình ảnh vào bếp thường ngày của Giám đốc Nhân Sự Nguyễn Khắc Nguyện.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh về những chuyến du lịch, clip chơi đàn, chạy bộ, bắn cung hay thói quen nấu ăn đều được đăng tải công khai. Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự ACB cũng thường xuyên chia sẻ những triết lý sống, nguyên tắc làm việc và quản lý nhân sự trên trang cá nhân.

Hiện tại, ngoài công việc ở ACB, Giám đốc Nguyễn Khắc Nguyện cũng thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm, sự kiện liên quan đến chuyên ngành...

2 đại gia ngân hàng amp;#34;trai tài trai sắcamp;#34; đang hot trên MXH: Ngoại hình cực phẩm, thích vào bếp - 6

Trên trang cá nhân, những hình ảnh về những chuyến du lịch, clip chơi đàn, chạy bộ, bắn cung hay thói quen nấu ăn đều được đăng tải công khai. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, những hình ảnh về những chuyến du lịch, clip chơi đàn, chạy bộ, bắn cung hay thói quen nấu ăn đều được đăng tải công khai. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, vị giám đốc quyền lực này còn có niềm đam mê với bộ môn Piano. Anh từng chia sẻ lên trang cá nhân: "Hơn 32 năm trước, ôm ấp ước mơ được con đàn cho nghe mỗi tối, ba mẹ đã bán ngôi nhà đầu tiên với bao kỷ niệm để chỉ đủ tiền mua cho thằng con cây đàn piano khi nó thi vào Nhạc Viện thành phố". Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng ACB, Chủ tịch Trần Hùng Huy cùng Giám đốc Nguyễn Khắc Nguyện đã có một màn khoe vũ đạo cùng giọng ca gây bão mạng xã hội. 

Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, anh Nguyễn Khắc Nguyện vẫn duy trì những thói quen như nấu ăn, chạy bộ, chơi đàn. Gần đây, anh chia sẻ màn khởi động chào tháng 8 với 10 km chạy bộ. Hiện tại, những thông tin và hình ảnh về Giám đốc Nhân sự vẫn đang được dư luận rất quan tâm.

Chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy - Chủ tịch HĐQT trẻ nhất trong lịch sử ngành ngân hàng Việt Nam

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Á Âu (ACB) Trần Hùng Huy sinh năm 1978 quê tại Tiền Giang, trước đây anh từng là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman và tiếp tục mở rộng con đường học vấn khi học lên Tiến sĩ ở Đại học Golden Gate (Mỹ). Gia thế của vị giám đốc này cực “khủng”, bố mẹ đều giữ những chức vụ quan trọng trong ngành ngân hàng. 

Trước khi thăng tiến lên chức vụ hiện tại, Trần Hùng Huy đi lên từ những vị trí từ Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Giám đốc Marketing, Phó tổng Giám đốc. Năm 2012, anh được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch HĐQT của ngân hàng ACB khi mới 34 tuổi, trở thành Chủ tịch HĐQT trẻ nhất trong lịch sử ngành ngân hàng Việt Nam. 

Từ đó cho đến nay, Trần Hùng Huy đã có nhiều đóng góp cho ngân hàng ACB trong công cuộc phát triển và có vị trí vững chắc trên thị trường. Sau khi đứng lên tiếp quản, ngân hàng ACB có những dấu hiệu "hồi sinh" sau hàng loạt "lủng củng" tài chính, gây ấn tượng mạnh mẽ. 

Từ đó cho đến nay, anh Trần Hùng Huy đã có nhiều đóng góp cho ngân hàng ACB trong công cuộc phát triển và có vị trí vững chắc trên thị trường. (Ảnh: FBNV)

Từ đó cho đến nay, anh Trần Hùng Huy đã có nhiều đóng góp cho ngân hàng ACB trong công cuộc phát triển và có vị trí vững chắc trên thị trường. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, anh còn được biết đến với nhiều cái tên khá thú vị liên quan đến việc công khai và hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội như "Chủ tịch nghìn like", "KOL trong lòng nhân viên ACB", "vị Chủ tịch hiếm hoi xuất hiện công khai trên Facebook",… Trên MXH, Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB hoàn toàn thoải mái thể hiện mình, khác với phong thái nghiêm nghị của nhiều sếp khác. Ở độ tuổi 43, anh vẫn giữ được vẻ ngoài cực phong độ và chuẩn "gu" của nhiều chị em.

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/4-2021/images/2021-10-15/large_image_ddc93bc410.png-1634289740-277-width1000height667.jpg width1000 /

2 đại gia ngân hàng amp;#34;trai tài trai sắcamp;#34; đang hot trên MXH: Ngoại hình cực phẩm, thích vào bếp - 10

Ở độ tuổi 43, anh vẫn giữ được vẻ ngoài cực phong độ và chuẩn "gu" của nhiều chị em. (Ảnh: FBNV)

Trần Hùng Huy cũng là người truyền cảm hứng "xanh" đến đông đảo nhân viên trong ACB khi đề xuất ngưng sử dụng chai nhựa trong nội bộ ngân hàng, tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường như dọn dẹp rác vào cuối tuần ở biển, rừng, ven đô,.. 

Đại gia Dũng lò vôi nói một câu khiến CEO Phương Hằng không dám than thở dù mệt tới đâu
Trong buổi livestream ngày 14/10 vừa qua trên Facebook và YouTube cá nhân, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ bất ngờ về thái độ của...

Đại gia Phương Hằng

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú