Lộc Fuho chụp ảnh cùng cô gái khác, vợ giận dỗi bỏ đi làm anh chàng tức tốc bỏ công bỏ việc tìm xin lỗi

THÀNH GIANG - Ngày 26/10/2022 11:07 AM (GMT+7)

Sau khoảng thời gian vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”, Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại. Thực chất cả hai chỉ giận dỗi nhau vu vơ, chưa đến mức chia tay như đồn đoán.

Từ khoảng đầu tháng 10, cuộc hôn nhân của Lộc Fuho và vợ hotgirl vướng nghi vấn rạn nứt. Trên trang cá nhân, chị Kim Thủy - vợ của nam TikToker này liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, nói về sự cô đơn và vô tâm của đàn ông. Trong khi đó, người ta cũng không thấy Lộc Fuho chia sẻ hình ảnh vợ con nhiều như trước, đa số bài đăng trên Facebook đều là các hoạt động livestream, video hình ảnh một mình.

Bài đăng tâm trạng của vợ Lộc Fuho

Bài đăng tâm trạng của vợ Lộc Fuho

Nhiều cư dân mạng cho rằng quan hệ giữa Lộc Fuho và cô vợ Kim Thủy đã trục trặc chỉ sau hơn 1 năm kết hôn, có với nhau 1 cô con gái. Tuy nhiên giữa những đồn đoán, Lộc Fuho mới đây đã chính thức lên tiếng bằng một video “nịnh vợ”, hé lộ về tình trạng mối quan hệ thực sự hiện tại của cả hai.

Video: Lộc Fuho nói rõ về sự việc với vợ

Theo đó trong đoạn video được đăng tải trên fanpage của Lộc Fuho, anh cho biết đã giải quyết xong mâu thuẫn với vợ. Lộc Fuho chia sẻ đã từ Hà Nội về quê ở Bình Định, nhưng vợ giận bỏ ra Đà Nẵng nên đã lặn lội chạy xe ra để làm lành. Sau khi trò chuyện, Lộc Fuho mới biết nguyên nhân là do anh chụp hình cùng cô gái khác trong Ngày Phụ nữ mà vô tâm không chúc mừng vợ. Hot TikToker thừa nhận bản thân không biết lãng mạn, tặng quà, anh xin lỗi vợ và hứa sẽ tâm lý hơn.

Nhiều khi vợ tức giận lên mạng nói này kia nhưng không bao giờ chia tay được đâu. Vợ chồng nhiều khi có cãi lộn là chuyện bình thường” - Lộc Fuho chia sẻ.

Vợ Lộc Fuho viết chú thích ảnh: Phụ nữ đẹp nhất là chẳng thuộc về ai

Vợ Lộc Fuho viết chú thích ảnh: "Phụ nữ đẹp nhất là chẳng thuộc về ai"

Cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội Lộc Fuho và Kim Thủy vướng tin đồn rạn nứt sau hơn 1 năm kết hôn

Cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội Lộc Fuho và Kim Thủy vướng tin đồn rạn nứt sau hơn 1 năm kết hôn

Phía chị Kim Thủy cũng lên tiếng cho biết vì chồng đã xin lỗi nên không giận nữa, hai người cùng đi về để tiếp tục làm việc nuôi con.

“Tính ông Lộc vậy nên nhiều khi cũng tủi thân đâm ra giận lâu. Trước giờ đây là lần đầu tiên tôi giận chồng lâu và buồn đến vậy. Mong mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ hai vợ chồng. 

Bình thường vợ chồng có cãi nhau thì tôi đều nhịn và chịu đựng, không nói ra hay đăng hình ảnh lung tung lên mạng xã hội. Nhưng đến khi vượt qua giới hạn mới chia sẻ vài chuyện lên trang cá nhân. Mọi người bảo tôi diễn câu kéo sự chú ý, chuyện này diễn để làm gì đâu, được cái gì mà phải diễn” - Chị Kim Thủy chia sẻ.

Biết vợ giận bỏ đi, Lộc Fuho nhanh chóng vượt hàng trăm cây số tới làm lành

Biết vợ giận bỏ đi, Lộc Fuho nhanh chóng vượt hàng trăm cây số tới làm lành

Lộc Fuho và vợ Kim Thủy chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2021. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức rình rang tại quê nhà. Thậm chí trong ngày cưới của chàng thợ xây, các video livestream buổi tiệc nhận về hàng chục ngàn lượt xem trực tiếp không kém gì người nổi tiếng. Đến tháng 9/2021, Lộc Fuho đón con gái đầu lòng. Những thông tin về gia đình này nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, bên cạnh đó không ít ý kiến trái chiều vì những nội dung được cho là thiếu giá trị, có phần xàm xí trên mạng xã hội.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994, quê quán Khánh Hòa. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Lộc phải đi làm thợ xây để kiếm sống. Thông qua mạng xã hội, anh chàng này nổi tiếng khi chia sẻ những hình ảnh hài hước lên trang cá nhân với chú thích vui nhộn, thậm chí là cố tình "ảo tưởng" về bản thân. Điều này gây ấn tượng với cư dân mạng, lượng theo dõi Lộc Fuho cứ thế tăng lên vùn vụt.

Lộc Fuho chụp ảnh cùng cô gái khác, vợ giận dỗi bỏ đi làm anh chàng tức tốc bỏ công bỏ việc tìm xin lỗi - 5

Lộc Fuho có cuộc sống thoải mái, dư dả mua xe sang, lấy vợ đẹp sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Lộc Fuho có cuộc sống thoải mái, dư dả mua xe sang, lấy vợ đẹp sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Hiện tại ngoài công việc thợ xây, Lộc Fuho tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Youtube, TikTok. Riêng trang cá nhân của Lộc Fuho đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi, fanpage chính thức có hơn 3 triệu follower. Các bài đăng thu hút hàng trăm ngàn tương tác, đưa Lộc Fuho trở thành “idol mạng xã hội”. Đặc biệt Lộc Fuho thường chia sẻ video dạy về công việc làm thợ xây, tự xưng mình là "thầy" và gọi người xem là "các em".

Chàng trai này còn được biết đến là người phụ hồ nổi tiếng và giàu có nhất Việt Nam khi liên tục tậu xe sang, điện thoại xịn. Theo số liệu từ Social Blade, chỉ tính riêng trên nền tảng Youtube với kênh có hơn 1,6 triệu lượt đăng ký, mỗi tháng Lộc Fuho thu về 261 - 4.200 USD (khoảng 6,4 - 104,3 triệu đồng) và mỗi năm từ 3.100 - 50.100 USD (khoảng 77 triệu đồng - 1,2 tỷ đồng). Chưa kể tiền từ bài đăng Fanpage, xuất hiện trên các livestream.

Shark Bình bị so sánh với Lộc Fuho: Chủ tịch tập đoàn công nghệ livestream đáp trả dân mạng
Bị so sánh với hiện tượng mạng nổi tiếng, vị cá mập lừng danh có chia sẻ thẳng thắn.

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng