Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 19/02/2021 13:35 PM (GMT+7)

Cháu B. cho biết đã bị mẹ ruột bạo hành nhiều lần, ngoài ra còn bị người tình của mẹ xâm hại và bạo hành. Hiện cháu không muốn về sống cùng mẹ.

Liên quan đến sự việc bé gái 12 tuổi ở quận Hà Đông (Hà Nội) bị mẹ đẻ bạo hành và nghi bị người tình của mẹ xâm hại, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, cơ quan công an phường Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội) có nhận được thông tin về việc bé gái N.H.B. (SN 2009, trú tại phường) thường xuyên bị mẹ đẻ và người tình của mẹ bạo hành. Cháu B. hiện đang ở nhà bác họ là anh N.X.T. (ở khu Cầu Đơ 1, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội). Trong sáng ngày 19/2, cháu B. được bác họ đưa ra cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Trưa cùng ngày, tại nhà anh T., cháu B. vẫn còn sợ sệt khi gặp người lạ, được sự đồng ý của gia đình và người giám hộ, cháu B. kể lại rằng kể từ tháng 1/2021 cháu đã chuyển sang nhà bác họ ở chứ không còn ở với mẹ đẻ nữa. Từ nhỏ B. thường xuyên bị mẹ đánh nhưng đây là lần bị đánh nặng nhất, vì sợ nên cháu không dám kể với ai.

“Cuối tháng 1/2021, có bác sang chơi, bác hỏi mẹ cháu là sao cứ đánh cháu. Lúc đó mẹ cháu trả lời rằng do cháu hư nên đánh. Sau đó bác có gọi cháu ra sân và hỏi chuyện, lúc đó cháu kể lại hết mọi thứ nên bác cháu cùng người thân đã trình báo công an”, cháu B. kể lại.

Về nguyên nhân khiến mẹ bạo hành, cháu B. cho biết do bị người yêu của mẹ bạo hành nhưng cháu không kể nên khi mẹ biết đã dùng roi, dây điện đánh cháu.

Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội - 1
Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội - 2
Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội - 3
Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội - 4

Hình ảnh thương tích trên cơ thể cháu bé bị bạo hành. Ảnh gia đình cung cấp

“Khi mẹ hỏi cháu đã kể lại, lúc đó mẹ cháu quát sao không kể cho mẹ, rồi bắt cháu nằm xuống giường, trói tay chân cháu, dùng roi tre, dây điện đánh cháu. Bị mẹ đánh đau, cháu van xin nhưng mẹ vẫn không tha”, cháu B. nhớ lại.

Về những lần bị xâm hại, cháu B. nói rằng không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng lần đầu bị người yêu của mẹ xâm hại vào năm 2020. Thời điểm đầu, người yêu của mẹ bắt cháu B. làm “chuyện người lớn” nhưng cháu B. phản kháng không làm, khi đó cháu bị người đàn ông này dùng thanh sắt (kiểu gậy 3 khúc rút ra, rút vào) để đánh.

Sau đó, cháu B. còn bị dọa dẫm rằng nếu nói cho ai biết sẽ bị đánh đau hơn, đó cũng chính là lý do cháu B. không dám kể với ai. “Hiện cháu vẫn rất sợ, cháu không muốn về ngôi nhà ấy, không muốn ở với mẹ”, B. nói.

Cũng theo chia sẻ của bé gái này, từ khi chuyển sang nhà bác ở, mẹ chưa gặp hay gọi điện một lần nào và nếu có gọi bản thân cháu B. cũng sợ không dám gặp. Giờ đây, cháu B. chỉ muốn ở cùng bố (bố đẻ đã ly dị từ năm 2009) hoặc ở với các bác. Thậm chí, cô bé này còn chia sẻ nếu không ai nuôi, cháu mong muốn được vào trại trẻ mồ côi chứ nhất quyết không về với mẹ.

“Khi con còn ở với mẹ, bố có đến thăm, thỉnh thoảng con cũng ra chỗ bố nhưng con sợ nên không dám kể, vì thế bố cũng không biết con bị đánh”, B. cho hay.

Bác của cháu B. cho biết hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết, cháu B. tâm lý cũng đã bình thường, chỉ khi nào nhắc lại chuyện cũ cháu mới sợ sệt. Từ khi sự việc được tố giác lên cơ quan công an, mẹ cháu có gọi điện đến muốn đón cháu về nuôi nhưng cháu sợ hãi không dám về. “Chúng tôi vẫn đang đợi phía cơ quan công an xử lý rồi mới đưa ra phương án giải quyết”, bác cháu cho hay.

                                  CLIP: Bé 3 tuổi tử vong bất thường, chủ nhà trọ nói gì về nghi vấn bạo hành?
Nhiều người dân tại khu trọ vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết đột ngột của một bé trai 3 tuổi, ngày thường bé vẫn chạy nhảy, chơi đùa khỏe mạnh.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành