Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Ngày 27/11/2017 17:37 PM (GMT+7)

Theo bà Thơm, trên bao tải đựng thi thể cháu bé có ghi tên “Thuận” kèm theo đó là một số điện thoại ở dưới đáy.

Bà Thơm kể lại giây phút phát hiện thi thể cháu bé.

Sau hai ngày bé gái 20 ngày tuổi bị một đôi nam nữ bắt cóc tại nhà riêng ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, sáng nay (27/11) công an đã tìm thấy thi thể một bé gái tại bãi rác ở phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) nghi là bé gái trên. Vị trí này cách nhà cháu bé bị bắt cóc khoảng gần 10 km.

Người phát hiện thi thể cháu bé là bà Dương Thị Thơm (54 tuổi, ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn) khi bà đang đi nhặt rác.

Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc - 1

Bà Thơm kể lại sự việc với phóng viên.

Trao đổi với chúng tôi, bà Thơm kể lại rằng, khoảng hơn 9h sáng nay, khi bà ra bãi rác Đông Sơn để nhặt phế liệu như thường ngày thì phát hiện một chiếc bao tải màu vàng ở trên xe rác.

Nghĩ rằng trong bao tải có đổ phế liệu nên đã kéo xuống để tìm kiếm. Khi sờ vào, bà thấy một vật thể mềm mềm ở phía trong, đổ ra ngoài thì bà bàng hoàng phát hiện thi thể bé gái.

Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc - 2

Bãi rác nơi tìm thấy thi thể cháu bé.

“Khi phát hiện thi thể một cháu bé tôi giật mình và thất thần một lúc. Nhưng tôi nghĩ mình chỉ là vô tình gặp cháu chứ không có tội gì, vì thế tôi đã đưa cháu bé ra bãi đất trống để đợi cơ quan chức năng đến làm việc.

Tôi khẳng định đây không phải là cháu bé bị đẻ non hay phá thai, vì cháu có cân nặng khoảng trên 3kg và nhìn đã cứng cáp. Khi phát hiện cháu được bọc trong một chiếc chăn màu đỏ, trên người có mặc một bộ quần áo, chân tay đều đeo tất, trên người không có vết bầm tím gì”, bà Thơm cho biết.

Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc - 3

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Sau khi phát hiện ra thi thể cháu bé, bà Thơm đã mang cháu bé lên một bãi đất cao và nhặt một mảnh chiếu còn sạch để cho cháu bé nằm, sau đó báo cho chồng. Chồng bà Thơm tức tốc chạy đi báo với người bảo vệ bãi rác, một lúc sau thì công an đến hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo bà Thơm, trên bao tải có ghi tên “Thuận” kèm theo đó là số điện thoại nhưng bà không biết là của ai. Đến khi công an đến, họ gọi vào số điện thoại trên thì trùng với số của bố cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc 2 ngày trước.

Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc - 4

Rất đông người dân địa phương có mặt trước nhà bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc.

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều nay trước khu vực nhà bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc có rất đông lực lượng chức năng cùng người dân địa phương tập trung để nghe ngóng thông tin về cháu bé.

Theo nguồn tin của chúng tôi, sau khi được phát hiện ở bãi rác cháu bé đã được đưa đi khám nghiệm và hiện vẫn chưa được đưa về gia đình.

Phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra và truy bắt hai kẻ lạ mặt bắt cóc cháu bé.

Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc - 5

Cơ quan công an đang khẩn trương thu thập thông tin, làm rõ vụ việc.

Trước đó, theo trình báo, sẩm tối hôm 25/11, mẹ ruột anh Thuận là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi) đang bế bé gái trên thì bị hai người bịt mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy xông vào nhà khống chế.

Người con trai dùng dao dọa, người phụ nữ dùng tay túm tóc, bịt miệng bà Xuân. Người nữ còn đẩy bà Xuân ra cổng nhà và giằng lấy cháu bé.

Người đàn ông còn đạp bà Xuân ngã. Sau đó, cả hai kẻ lạ mặt bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát.

Bé gái 20 ngày tuổi là con của anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi). Vợ chồng họ là nhân viên ga tàu Bỉm Sơn.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h