Tin tức 24h nổi bật: Nghi đánh thuốc mê bắt cóc nữ sinh, người phụ nữ bị dân vây đánh

Ngày 27/10/2017 19:00 PM (GMT+7)

Cho rằng người phụ nữ đội mũ bảo hiểm đang thực hiện hành vi đánh thuốc mê một nữ sinh để bắt cóc, một nhóm thanh niên đã lao vào đấm, đá dã man mặc cho người dân can ngăn.

Nghi đánh thuốc mê bắt cóc học sinh, người phụ nữ bị dân vây đánh

Mới đây, các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ đầu đội mũ bảo hiểm, đi xe máy biển số tỉnh Vĩnh Phúc bị nhóm thanh niên đấm, đá dã man vì cho rằng chị này đánh thuốc mê nữ sinh trên địa bàn để bắt cóc.

Theo như đoạn video này, một cô gái trẻ khóc lóc kể lại, cô đang trên đường đi học thì người phụ nữ lạ mặt dụ dỗ đổi điện thoại. Tuy nhiên, người phụ nữ bảo cô gái phải vào đường đất vắng người để xem điện thoại. Thấy vậy nên cô gái nghi ngờ người phụ nữ mang theo thuốc mê có ý đồ xấu với mình.

Tin tức 24h nổi bật: Nghi đánh thuốc mê bắt cóc nữ sinh, người phụ nữ bị dân vây đánh - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị vây đánh nghi do có hành vi bắt cóc. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, một số nam thanh niên thì cho rằng người phụ nữ này đang thực hiện hành vi đánh thuốc mê cô gái để bắt cóc. Đi cùng người phụ nữ còn có 2 người khách nhưng đã bỏ chạy. Sau đấy, nhóm thanh niên này lao vào đám, đá người phụ nữ mặc cho nhiều người dân can ngăn.

Dù bị hành hung, nhưng người phụ nữ này vẫn khá bình tĩnh và đồng ý theo người dân về trụ sở Công an để làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần bày tỏ bức xúc rằng cần xử lý nghiêm người phụ nữ nếu có hành vi bắt cóc. Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ hành vi tấn công phụ nữ của một số thanh niên khi sự việc chưa rõ ràng rất đáng lên án và nguy hiểm.

Thông tin về sự việc trên, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ, Bắc Ninh cho biết, qua điều tra, công an huyện xác định, người phụ nữ trong đoạn clip không có hành vi đánh thuốc mê để bắt cóc nữ sinh.

Người phụ nữ trong video trên chỉ có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khi sử dụng điện thoại iPhone giả để lừa cô gái đổi điện thoại. Tuy nhiên, hành vi của người phụ nữ chưa hoàn thành.

Vụ khăn lụa Khaisilk: Làng dệt lụa Nha Xá bán hàng cho Khải Silk rất ít

Mới đây, doanh nhân Hoàng Khải chính thức thừa nhận gần 30 năm qua thương hiệu lụa Khaisilk bán 50% hàng Trung Quốc, số còn lại vẫn là lụa tơ tằm truyền thống được nhập chủ yếu từ làng lụa Nha Xá (xã Mộc Nam, Duy Tiên, Hà Nam).

Tin tức 24h nổi bật: Nghi đánh thuốc mê bắt cóc nữ sinh, người phụ nữ bị dân vây đánh - 2

Cửa hàng tại Hà Nội của Tập đoàn Khaisilk

Chúng tôi đã về làng lụa truyền thống Nha Xá để tìm hiểu thực hư. Tại đây, những gia đình làm lụa truyền thống tiết lộ đã từ lâu họ không thấy thương hiệu Khaisilk nhập hàng. Doanh nhân Hoàng Khải có nhập lụa của làng, nhưng chỉ nhập duy nhất hàng do ông Trọng làm đầu mối. Những năm gần đây, Khaisilk lấy hàng ở Nha Xá rất ít.

Tìm đến nhà người đàn ông tên Trọng, ông thừa nhận mình có nhập hàng cho ông Hoàng Khải từ nhiều năm về trước. “Thời gian gần đây tôi vẫn lấy hàng cho Khaisilk nhưng thường lấy ít và theo đơn đặt hàng, chứ không phải đi gom từ các hộ như ngày xưa nữa”, ông Trọng nói.

>> Xem thêm: Làng lụa truyền thống Nha Xá: "Ông chủ Khaisilk nói nhập 50% lụa từ làng tôi là không đúng"

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi bị gia đình chồng đuổi đi

Chia sẻ với phóng viên, gia đình chị Lê Thị Thanh (SN 1995, trú tại xã Khánh Hồng, Yên Khánh, Ninh Bình) cho biết, Thanh đột nhiên bỏ nhà ra đi suốt 3 ngày và đến nay chưa trở về.

Hiện gia đình đã trình báo sự viện với chính quyền địa phương và nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm cùng gia đình.

Được biết, từ lúc con gái đầu lòng được 5 tháng, Thanh bắt đầu xuất hiện những hiểu hiện không bình thường, giống với những người bị trầm cảm nên việc Thanh bỏ đi khiến gia đình rất lo lắng.

Tin tức 24h nổi bật: Nghi đánh thuốc mê bắt cóc nữ sinh, người phụ nữ bị dân vây đánh - 3

Lê Thị Thanh mất tích bí ẩn từ hôm 23/10 (Ảnh Gia đình cung cấp)

Bà Trần Thị Hạt (mẹ đẻ Thanh) cho biết, nguyên nhân khiến con gái bà bỏ đi có thể là xuất phát từ phía nhà chồng. “Tôi nghe kể lại rằng, trước ngày nó bỏ thì chồng nó có đưa đơn ly hôn cho nó ký rồi mang ra toà nộp, đến tối chủ nhật (tức 23/10 - PV) thì nó bỏ đi. Tôi nghĩ khi đưa đơn ra toà xong, gia đình chồng đã nói con tôi rằng hết tình hết nghĩa rồi nên chắc gia đình đuổi đi. Chứ khi tỉnh táo nó cũng mấy lần nói rằng: “Con xin bố mẹ, cho con cơ hội làm lại cuộc đời”.

Thêm vào đó, là khi chồng tôi sang nói chuyện với ông thông gia về việc tìm kiếm con thì ông ấy cũng nói rằng: “Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm, tôi không cho chồng nó đi tìm, tôi thách ông kiện tôi”.

>> Xem thêm: Nghi vấn cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi bị gia đình chồng đuổi đi

Minh Trang - Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h