Nhân chứng vụ 2 người rơi xuống đất vì thủng trần chung cư: "Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh"

Ngày 28/03/2021 21:00 PM (GMT+7)

"Sự việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ. Hai người rơi xuống đè lên 2 tấm nhôm của trần, mặt và đầu chảy máu. Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh", nhân chứng nơi xảy ra sự việc đôi nam nữ rơi xuống đất vì thủng trần chung cư cho hay.

Ngày 28/3, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, đang điều tra nguyên nhân vụ hai người trọng thương sau khi rơi từ tầng 2 chung cư Meco Complex (ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Ông Nguyễn Trọng Luật, bảo vệ chung cư, kể khoảng gần 18h ngày 27/3, ông đang trực ở sảnh lễ tân thì có 2 người rơi xuyên qua trần nhà xuống đất.

Nhân chứng vụ 2 người rơi xuống đất vì thủng trần chung cư: amp;#34;Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnhamp;#34; - 1

Hiện trường xảy ra sự việc. 

"Sự việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ. Hai người rơi xuống đè lên 2 tấm nhôm của trần, mặt và đầu chảy máu. Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh", ông Luật nói và cho biết cả hai nạn nhân là nhân viên của Công ty cổ phần bất động sản Suối Hai. Công ty này thuê văn phòng trụ sở ở tầng 2 tòa nhà HH1B, chung cư Meco Complex.

Sau khi sự cố xảy ra, cư dân liền lập tức gọi cấp cứu và đưa 2 người vào bệnh viện.

Nói thêm về sự việc, ông Nguyễn Duy Dũng (46 tuổi), Trưởng ban đại diện tòa HH1B, cho biết chủ đầu tư của dự án để 7 tầng đầu tiên cho thuê dịch vụ văn phòng, còn các tầng bên trên là chung cư nhà ở.

"Vị trí mà 2 người rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm. Họ lát thêm các tấm nhôm để mở rộng diện tích cho thuê nhưng không làm cốt bê tông, cốt thép bên trong. 2 người đứng vào khu vực đó dẫn đến thủng, rơi xuống đất", ông Dũng giải thích.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, vụ việc xảy ra vào tối qua (27/3), tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex khiến 2 người thương nặng.

Theo đó, nơi xảy ra vụ việc ở tầng 2 là văn phòng được một doanh nghiệp thuê làm trụ sở công ty.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân sinh số tại tòa nhà trên nghe thấy có tiếng động lớn. Sau đó phát hiện một đôi nam nữ nằm dưới sàn nhà bị thương nặng, phía trên có 1 tấm trần bị thủng.

Khi được biết hai người này bị rơi từ một văn phòng phía trên xuống, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo một số cư dân sinh sống tại chung cư này cho hay, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ 2 nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM
Qua điều tra, ghi lời những người có liên quan, công an nhận định 2 nữ sinh rơi chung cư Topaz Home tử vong không phải là vụ án mạng.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h