Đối tượng nghi hiếp dâm khai nữ sinh ở Bắc Ninh chống cự nên chưa đạt được mục đích

Ngày 16/04/2019 17:41 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận việc chở V.A. vào nhà nghỉ và có hành vi sờ soạng, kéo quần áo để thực hiện hành vi giao cấu.

Liên quan đến sự việc nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001) nhảy cầu tự tử vì nghi bị hiếp dâm, mới đây cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995) để điều tra làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hiếu đã có những lời khai ban đầu liên quan đến sự việc. Theo lời khai của Hiếu, chiều ngày 14/4 khi đi ăn hội cùng bạn bè ở xã Song Liễu (huyện Thuận Thành) Hiếu có gặp V.A. sau đó có mời đi uống nước. Sau khi uống nước nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng V.A. vào nhà nghỉ B.H. ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành).

Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, V.A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Đối tượng nghi hiếp dâm khai nữ sinh ở Bắc Ninh chống cự nên chưa đạt được mục đích - 1

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an.

Thời điểm đó, V.A. có nhắn tin cho bạn trai là N.V.Q. (SN 1997) đến cứu. Khi đến Q. có đi cùng 2 người bạn khác. Tại nhà nghỉ Q. cùng bạn đã lên phòng V.A. đạp cửa nhưng ban đầu đạp nhầm vào phòng khác. Cùng lúc đó, V.A. chống cự và khóc to nên Hiếu đi ra khỏi phòng, chính vì thế khi Q. có mặt thì chỉ còn V.A. ở trong phòng và được bạn trai đưa xuống cổng nhà nghỉ để tìm Hiếu.

Về phần Hiếu, sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bạn bè của V.A. đánh nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Sau đó nhóm của Q. và Hiếu có gặp nhau ngồi nói chuyện. Tại đây, Q. định đánh thì Hiếu xin lỗi V.A., V.A. đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy và chửi bới Hiếu, rồi tất cả ra về.

Ngày hôm sau, khi có bạn báo tin V.A. nhảy cầu tự tử, lúc đó Hiếu lo lắng vì đã gây lỗi với V.A vào tối hôm trước. Tại cơ quan công an, Hiếu nói: “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm, thấy V.A chống cự, khóc to và có người đến, em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A. Em không biết vì sao V.A. lại tự tử".

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tối hôm trước khi V.A. nhảy cầu tự tử, nữ sinh này nói chuyện với bạn trai rất khuya. Nội dung cuộc nói chuyện V.A. nói mình bị cưỡng hiếp nhưng bạn trai không tin lời nữ sinh này nói.

Sau đó, nữ sinh V.A. nhắn tin cho bạn rằng sẽ đi tự tử vào sáng hôm sau. Đồng thời, nhắn tin cho Q. đến vớt xác mình. Sáng hôm sau, một người bạn và bạn trai của V.A. có ra cầu Hồ, dù phát hiện ra V.A. nhảy cầu tự tử nhưng đã không kịp cứu. Đến 16 giờ ngày 15/4 lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nữ sinh này và bàn giao cho gia đình.

Bố nữ sinh nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh: Nếu con tâm sự với tôi thì đã khác
Bố nữ sinh chia sẻ, trước khi nhảy cầu tự tử V.A. có nói chuyện với bạn bè, nhưng không hề tâm sự với bố mẹ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h