Lời khai của đối tượng sát hại người phụ nữ trong chung cư mini trên phố Quan Hoa, Hà Nội

Ngày 16/04/2022 12:20 PM (GMT+7)

Đối tượng Vinh bị cơ quan điều tra phát hiện và bắt giữ tại địa phận tỉnh Quảng Bình.

Liên quan tới vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại căn hộ chung cư mini trên phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ được nghi phạm tại địa phận tỉnh Quảng Bình.

Danh tính nghi phạm được xác định là Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Nạn nhân là chị H (SN 1987, quê Hòa Bình).

Tại cơ quan Công an, Vinh khai nhận có quen biết với chị H. và cho chị H vay 80 triệu đồng. Chiều ngày 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa. Tại đây, Vinh hỏi chị H bao giờ trả được tiền nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau. Hai bên sau đó đã xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người chị H khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng lấy 1 chiếc iPhone 12, 1 chiếc iPhone 6, 01 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn.

Trước đó, sáng 15/4, người dân phát hiện tại một căn hộ chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong có dấu hiệu bị sát hại.

Chân dung đối tượng Phùng Văn Vinh.

Chân dung đối tượng Phùng Văn Vinh.

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin với PV, bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra vụ việc cho biết, nạn nhân sống một mình tại căn chung cư mini ở tầng 2. Điều đáng nói, thỉnh thoảng nạn nhân có dẫn một người đàn ông về nơi ở.

Được biết, tòa nhà nơi xảy ra vụ việc mới đổi chủ sở hữu, an ninh khá hiện đại với hệ thống cửa ra vào bằng vân tay. Chỉ những người sống tại tòa nhà này mới có thể mở cửa.

Một người dân sống gần tòa nhà nơi xảy ra vụ việc chia sẻ, đã có vài lần tiếp xúc với nạn nhân. Đây là một phụ nữ thân thiện, dễ gần. Nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Vụ người phụ nữ bị giết ở chung cư mini: Đã bắt giữ một nghi can cách hiện trường vụ án hàng trăm km
Chưa đầy 12 giờ điều tra, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can trong vụ người phụ nữ bị sát hại trong căn hộ thuộc tòa chung cư mini ở phường Quan Hoa.

An ninh hình sự

Theo C.Lê - T.Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự