Vụ người phụ nữ bị giết ở chung cư mini: Đã bắt giữ một nghi can cách hiện trường vụ án hàng trăm km

Ngày 16/04/2022 08:54 AM (GMT+7)

Chưa đầy 12 giờ điều tra, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can trong vụ người phụ nữ bị sát hại trong căn hộ thuộc tòa chung cư mini ở phường Quan Hoa.

Khuya 15/4, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết trên Zingnews, cảnh sát đã bắt một nghi can liên quan vụ việc người phụ nữ tử vong tại chung cư mini ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Hiện nhà chức trách đang lấy lời khai của nghi can này và chưa có kết luận cuối cùng. Được biết, nghi can bị bắt giữ khi đang bỏ trốn tại 1 tỉnh cách xa Hà Nội hàng trăm km.

Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy cũng xác nhận đã bắt giữ một nghi can và cho biết lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Danh tính nghi can này chưa được cung cấp.

Ngôi nhà nạn nhân sinh sống. Ảnh: VTC News

Ngôi nhà nạn nhân sinh sống. Ảnh: VTC News

Trước đó, ngày 15/4, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cùng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã có mặt tại một chung cư mini tại ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa để điều tra nguyên nhân một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 30 tuổi. Theo thông tin ban đầu, một người bạn của nạn nhân sau khi liên lạc bằng điện thoại không được đã tới căn phòng trọ trên tầng 2.

Khi đến nơi, cửa căn phòng đã bị khóa. Sau khi mở được cửa để vào trong, mọi người kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trong căn phòng trọ nhiều đồ vật bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Thông tin về nạn nhân, bảo vệ tòa nhà cho biết trên Báo Giao thông, đó là một phụ nữ sống một mình tại tầng hai. "Cô này sống một mình nhưng thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về. Tôi cũng chưa bao giờ giao tiếp, ít chạm mặt họ".

Theo nhân viên bảo vệ, tòa nhà này vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà lắp hệ thống cửa vân tay, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

Một số người dân sống ở gần tòa nhà chung cư cho biết nạn nhân là một phụ nữ khá xinh xắn, dễ mến, hòa đồng. Quá trình thuê trọ tại chung cư, nạn nhân chưa xảy ra mâu thuẫn, bất đồng gì đáng kể với những người xung quanh. Tòa chung cư mini này cũng được đánh giá an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Bảo vệ tòa nhà nói về người phụ nữ nghi bị sát hại tại chung cư mini ở Hà Nội
Theo bảo vệ tòa nhà, nạn nhân sống 1 mình nhưng thi thoảng có dẫn 1 người đàn ông về nhà.

An ninh hình sự

Theo Nam Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự