Lời khai của nghi phạm sát hại chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Ngày 21/04/2024 10:40 AM (GMT+7)

Sau khi massage xong, Út không có tiền trả cho chị L và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Út dùng tay bóp cổ chị L cho đến khi thấy nạn nhân không còn thở.

Theo thông tin báo Dân trí, ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang làm rõ lời khai của Phạm Minh Út (28 tuổi, quê Cà Mau) về hành vi Giết người.

Phạm Minh Út là nghi phạm sát hại chị N. (38 tuổi), chủ quán cà phê "Nhàn" ở phường 10, TP Vũng Tàu ngày 19/4. Út bị lực lượng công an bắt giữ sau vài giờ gây án. 

Theo điều tra, trưa 19/4, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện chị L. (38 tuổi) là chủ một quán cà phê ở phường 10, TP Vũng Tàu tử vong trong nhà.

Phạm Minh Út tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Dân việt.

Phạm Minh Út tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Dân việt.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phố hợp với Công an TP Vũng Tàu có mặt phong tỏa hiện trường, trích xuất camera để điều tra, truy bắt kẻ gây án. Đến 14h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Út.

Tại công an, bước đầu Út khi nhận, khoảng 8h ngày 19/4, đối tượng đến quán cà phê của chị L để massage. Sau khi massage xong, Út không có tiền trả cho chị L và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Út dùng tay bóp cổ chị L cho đến khi thấy nạn nhân không còn thở và không còn phản ứng mới buông ra.

Xác định nạn nhân đã chết, Út đưa chị L lên ghế sofa nằm và mở ngăn kéo tủ lấy điện thoại và số tiền khoảng 1,4 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Trước đó theo Báo Pháp luật TP.HCM, vào trưa 19/4 người thân đi làm về phát hiện chị N. (38 tuổi) chủ quán cà phê Nhàn (số 41 đường Bùi Thiện Ngộ, phường 10 - địa chỉ cũ là đường Bình Giã) tử vong trong nhà nghi do bị siết cổ. Người nhà chị N. đã trình báo công an.

Hình ảnh đối tượng giết nữ chủ quán cà phê được camera ghi lại gần hiện trường. Ảnh: PLO.

Hình ảnh đối tượng giết nữ chủ quán cà phê được camera ghi lại gần hiện trường. Ảnh: PLO.

Ngay sau đó, công an phường 10, công an TP Vũng Tàu cùng phòng Cảnh sát Hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Qua nguồn tin từ người dân và camera trên đường, trong quán ghi lại, công an nhanh chóng xác định được đối tượng nghi vấn và tiến hành truy bắt.

Vài giờ sau, công an đã bắt giữ được nghi can Phạm Văn Út. Chiếc xe máy của Út cũng được thu giữ. Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Cuộc sống sau 5 năm của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân: Không nghĩ 2 con sẽ xấu hổ về ngoại hình của bố
Đã 5 năm kể từ ngày kinh hoàng làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh Võ Duy Nghiêm khi bị tạt axit, cắt gân chân. Dù hiện tại anh đã có cuộc sống...

Nhân vật

Theo Như Quỳnh (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h