Lời khai của nghi phạm sát hại thai phụ: Lên kế hoạch từ trước vì nghĩ bị phản bội

Ngày 18/06/2018 15:58 PM (GMT+7)

Cho rằng mình bị phản bội, Nghĩa đã lên kế hoạch giết nhân tình đang mang thai. Khi rủ được chị H. về nơi ở, hắn đã ra tay tàn độc.

Liên quan đến vụ việc thai phụ 5 tháng bị nhân tình sát hại, sáng 18/6, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nghĩa là nghi can sát hại chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976, trú ở phường Hoàng Văn Thụ) sáng 17/6.

Lời khai của nghi phạm sát hại thai phụ: Lên kế hoạch từ trước vì nghĩ bị phản bội - 1

Nghĩa đã lên kế hoạch từ trước để giết nhân tình.

Ngay sau khi gây án, Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) đã đến đầu thú tại cơ quan công an. Khi trình báo, đối tượng này hoàn toàn tỉnh táo và khai nhận rành mạch hành vi phạm tội của mình.

Nghĩa khai do thời gian gần đây chị H. bỏ đi không thể liên lạc được, nghĩ rằng mình đã bị phản bội nên Nghĩa nảy sinh ý định sát hại người tình.

Cũng theo lời khia của Nghĩa, từ năm 2010, Nghĩa có quan hệ tình cảm với chị H. Trong quá trình chung sống, hai người có nảy sinh một số mâu thuẫn, chị H. bỏ đi hơn 1 năm nay không có tung tích.

Khi chị H. bỏ đi, Nghĩa đã điện thoại liên hệ nhưng không được và nhiều lần đi tìm chị H. cũng không thấy. Mới đây, đối tượng Nghĩa tìm được chị H. và đã lên sẵn kế hoạch giết chị H..

Khi rủ được chị H. về nhà tại địa chỉ 97 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, đối tượng Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Lời khai của nghi phạm sát hại thai phụ: Lên kế hoạch từ trước vì nghĩ bị phản bội - 2

Căn phòng nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, người dân sống tại đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng nhận thông tin Nguyễn Trọng Nghĩa dùng dao đâm nhiều nhát khiến một người phụ nữ nghi đang mang bầu tử vong.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Nghĩa từng có gia đình và 1 con trai, nhưng đã ly hôn từ lâu. Bản thân Nghĩa không được học hành đến nơi đến chốn, không có công ăn việc làm, hàng ngày phải chạy xe ôm để kiếm sống.

Nghĩa từng có tiền sử nghiện hút và phải đi cai nghiện, từng có tiền án và tiền sự về các tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản. Không chỉ có vậy, bản tính của Nghĩa rất cộc cằn, thô lỗ, sẵn sàng gây sự với những người xung quanh.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng trên địa bàn giải quyết vụ việc.

Vụ thai phụ bị nhân tình sát hại trong phòng trọ: Quá khứ bất hảo của nghi phạm
Người đàn ông ra tay sát hại nhân tình của mình đang mang bầu 5 tháng hiện làm nghề xe ôm và từng có tiền sử nghiện ma túy.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự