Lời khai của “Sugar daddy” rởm tống tiền “Sugar baby” sau khi “mây mưa”

Ngày 01/04/2021 20:41 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết biệt thự nơi 2 người “mây mưa” là do Tuấn đi thuê.

Liên quan đến vụ nam thanh niên 20 tuổi tống tiền “Sugar baby”, ngày 1/4, Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị), đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng này.

Nguyễn Bảo Tuấn tại trụ sở công an

Nguyễn Bảo Tuấn tại trụ sở công an

Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết đến thời điểm gây án, đối tượng và bị hại mới quen biết nhau được… 3 ngày. Biệt thự nơi 2 người “mây mưa” là do Tuấn đi thuê.

Tối 13/3, Tuấn rủ chị H (SN 1995) đến biệt thự Tuấn thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm tâm sự và quan hệ tình cảm. Lần thứ nhất 2 người quan hệ diễn ra được sự đồng thuận của cả 2 người.

Đến lần thứ 2, Tuấn nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của chị H. Nghĩ là làm, Tuấn dùng điện thoại quay, chụp lại cảnh “nóng” khi chị H đang ngủ. Sau đó, Tuấn nhắn tin yêu cấu chị H chuyển 15 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip.

“Khi bị can nhắn tin yêu cầu H đưa tiền, cô ấy đã đồng ý. Lúc đó bị can chỉ muốn chiếm đoạt tiền chứ không quan tâm nạn nhân có hoàn cảnh thế nào”, Tuấn thú nhận tại cơ quan điều tra.

Tuấn còn khai nhận tham gia vào các hội nhóm tìm “Sugar daddy – Sugar baby” (bố nuôi – con nuôi) trên mạng đã lâu. Bề ngoài, mối quan hệ này là trao đổi tình cảm nhưng thực chất là tìm kiếm “đối tác” quan hệ tình dục một cách kín đáo và lâu dài.

Trước đó, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Tuấn có nhu cầu tìm bạn gái “Sugar baby” nên đã lên mạng vào các hội nhóm “Sugar Baby – Sugar Daddy” để đăng tải bài viết tìm kiếm. Khi thấy bài đăng của Tuấn, chị H (SN 1995) đã nhắn tin nói chuyện qua tin nhắn Facebook. Sau khi thỏa thuận làm “Sugar Baby” với mức chu cấp 8 triệu đồng/tháng, cả hai hẹn gặp nhau để tâm sự.

Ngày 13/3, đối tượng rủ chị H đến biệt thự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Sau khi quan hệ, Tuấn đã quay lại video và chụp lại ảnh nóng của chị H.

Đến tối 14/3, đối tượng nhắn tin đe dọa chị H phải đưa 15 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh này lên mạng xã hội. Do quá hoảng sợ, chị H phải mang điện thoại iPhone XS max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng cầm đồ thì đã khuya nên cả hai hẹn đến sáng hôm sau sẽ đưa tiền cho Tuấn. Ngay trong đêm, chị H đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của hàng xóm trong vụ đám tang giả ở Sóc Trăng
“Theo phong tục địa phương, bà con đến viếng đám tang thì có gửi tiền phúng điếu. Dù bây giờ biết là đám tang giả nhưng tôi và bà con chắc cũng không dám nhận lại số tiền đó”, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Bí thư Chi bộ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung, hu

Tin tức 24h

Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h