Người phụ nữ nhảy lên nắp capo đập kính xe, đánh ghen giữa phố, đạp tiểu tam ngã dúi dụi

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/04/2021 16:00 PM (GMT+7)

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh tượng một vụ đánh ghen. Theo đó, một người phụ nữ đã ngồi hẳn lên nóc capo xe ô tô, liên tục chửi bới người ngồi phía trong.

VIDEO: Người phụ nữ ngồi trên nắp capo để đánh ghen gây náo loạn con phố

Theo những gì đoạn video ghi lại, trong xe có một người đàn ông (nghi là chồng) ngồi cùng một người phụ nữ trẻ tuổi, còn người phụ nữ mặc áo chống nắng màu xanh (nghi là vợ) ngồi lên nóc capo liên tục chửi bới, kêu gào. 

Đỉnh điểm người phụ nữ mặc áo chống nắng xanh cầm một vật cứng đập lên kính chắn gió của chiếc xe khiến kính bị rạn nứt. Trong một diễn biến khác, có một người phụ nữ mặc áo trắng đứng bên phía gương bên phải chiếc xe cũng đang la hét, đề nghị dừng xe lại. Dù vậy, người ngồi trong xe vẫn liên tục nhấn ga, điều khiển xe chạy vài chục mét rồi mới chịu dừng lại.

Người phụ nữ nhảy lên nắp capo đập kính xe, đánh ghen giữa phố, đạp tiểu tam ngã dúi dụi - 1

Dù người phụ nữ trèo hẳn lên nắp capo nhưng người trong xe vẫn tiếp tục lái xe đi.

Khi chiếc xe ô tô dừng lại, hai người phụ nữ tỏ vẻ vô cùng bức xúc và quát lớn: “Thả con kia xuống xe ngay”. Nhiều người đi đường đã chặn đầu xe không để chiếc ô tô chạy tiếp. Tuy nhiên, người nam và nữ vẫn cố thủ trong xe không chịu ra ngoài.

Cũng liên quan đến sự việc này, một đoạn clip khác cũng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Đoạn clip này quay cảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng xanh đã đập vỡ mảng kính chắn gió của chiếc xe, khiến người đàn ông phải mở cửa bước ra ngoài.

Ngay lúc đó, người phụ nữ nhanh chóng tiến tới ghế ngồi của cô gái trong xe với mục đích lôi ra ngoài nói chuyện phải trái. Khi ra ngoài, người mặc áo chống nắng liên tục mắng chửi và la hét cho rằng cô gái trẻ cướp chồng mình.

Người phụ nữ nhảy lên nắp capo đập kính xe, đánh ghen giữa phố, đạp tiểu tam ngã dúi dụi - 2

Cú đạp khiến "tiểu tam" lao vào vỉa hè.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ còn túm tóc và đỉnh điểm là cú “tung cước” đạp cô gái trẻ ngã dúi xuống vỉa hè, rồi liên tục tát vào vùng đầu mặt cô gái. Về phần cô gái được cho là “tiểu tam”, dù bị đánh nhưng chỉ biết im lặng, không phản kháng lại.

VIDEO: Người phụ nữ mặc áo chống nắng đạp "tiểu tam" bắn vào vỉa hè.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, đây là chuyện tế nhị gia đình nên đóng cửa nói chuyện phải trái với nhau, không nên lôi ra trước bàn dân thiên hạ.

Người phụ nữ nhảy lên nắp capo đập kính xe, đánh ghen giữa phố, đạp tiểu tam ngã dúi dụi - 3

Người phụ nữ nhảy lên nắp capo đập kính xe, đánh ghen giữa phố, đạp tiểu tam ngã dúi dụi - 4

Hiện, cơ quan công an đang kiểm tra, xác minh vụ việc.

Qua tìm hiểu, được biết, sự việc trên xảy ra tại phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Một lãnh đạo công an TP Vĩnh Yên cho biết đã nắm được thông tin qua mạng xã hội, hiện đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra xác minh, làm rõ.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa nhận được đơn thư nào từ công dân phản ánh về sự việc. “Nếu xâm hại đến quyền lợi của công dân thì trước hết công dân phải có đơn thư phản ánh, sau đó chúng tôi sẽ xác định bị hại. Còn hiện tại chúng tôi chưa nhận được đơn thư nào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiến hành kiểm tra, xác minh theo quy định”, lãnh đạo công an TP Vĩnh Yên nói.

                              Chiêu trò đánh ghen ghê rợn của phi tử với cung nữ thời xưa
Vào thời xưa, y tế còn lạc hậu, đòn đánh ghen ghê rợn của các phi tần đã dẫn đến cái chết của nhiều cung nữ xinh đẹp vô tội.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng