Lời thú tội của MC giết người tình ở biệt thự

Ngày 17/12/2013 09:23 AM (GMT+7)

Thấy D. còn động đậy, nam ca sĩ nghiệp dư dùng ghế đánh cô gái cho đến khi tử vong.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên) khai nhận, khoảng 22h ngày 13/12, sau khi sử dụng ma túy đá, anh ta cùng người tình là Đường Thị Dung (27 tuổi, ở huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) có "quan hệ".

Lúc này, trong cơn phê ma túy, Chính nghĩ cô gái có ý sát hại mình nên vùng dậy dùng móc áo vụt và dao nhọn đâm chém loạn xạ cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Thấy nạn nhân vẫn còn động, Chính tiếp tục dùng ghế gỗ đánh vào đầu và mặt khiến Dung tử vong.

Sau khi gây án, Chính nghĩ nếu ở ngoài phòng thì sẽ nguy hiểm đến bản thân nên tên này chạy vào nhà vệ sinh trốn. Tới 10h ngày 14/12, Chính mặc quần áo xuống nhà.

Lời thú tội của MC giết người tình ở biệt thự - 1

Nguyễn Hữu Chính

Nhớ lại chuyện cãi vã đêm hôm trước xảy ra tại phòng trọ, Nguyễn Văn Dinh (quản lý nhà trọ) đã giữ Chính lại và yêu cầu anh ta lên phòng kiểm tra. Lúc này, Chính loanh quanh không chịu lên khiến cán bộ tổ dân phố phải đến giải quyết.

Khi cửa phòng mở, mọi người phát hiện Dung đã chết trên giường trong tư thế gần như lõa thể. Kết quả pháp y cho thấy, trên người Dung có nhiều vết đâm, cứa và trọng thương ở phần mặt và đầu. Nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não và mất máu nhiều.

Tại hiện trường, công an thu giữ trong căn phòng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá. Chính bị công an quận Long Biên bắt ngay sau đó để điều tra hành vi Giết người.

"Khi đưa về trụ sở công an, Chính vẫn còn trong trạng thái ngáo đá", một cảnh sát nói. Chính đã có vợ và 2 con ở quê và hiện làm nghề MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng