Xuất hiện chưa đầy 10s, Duy Mạnh khiến triệu fan nữ "ngất lên ngất xuống" với 6 múi cực phẩm

Ngày 30/12/2018 15:50 PM (GMT+7)

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong đoạn video giới thiệu về Asian Cup 2019 nhưng cầu thủ Duy Mạnh đã khiến fan nữ mê mệt vì cơ bụng 6 múi cực phẩm.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải một đoạn clip giới thiệu về Asian Cup 2019 lên trang chủ. Theo đó, các cầu thủ của mỗi đội sẽ khoác lên người chiếc áo của quốc gia mình, đồng thời chia sẻ động lực giúp họ thi đấu tốt tại giải đấu này.

Có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng ở các quốc gia Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc đã góp mặt trong đoạn clip. Đáng chú ý, xuất hiện cuối cùng là Duy Mạnh – tuyển thủ đến từ Việt Nam.

Dù “trình diễn” cuối cùng nhưng Mạnh “gắt” lại gây chú ý không nhỏ khi lóng ngóng mặc chiếc áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vì vậy, người hâm mộ mới có cơ hội được ngắm cơ bụng 6 múi cực phẩm và săn chắc của chân sút CLB Hà Nội.

Xuất hiện chưa đầy 10s, Duy Mạnh khiến triệu fan nữ amp;#34;ngất lên ngất xuốngamp;#34; với 6 múi cực phẩm - 1

Duy Mạnh là cầu thủ xuất hiện cuối cùng trong đoạn clip (Ảnh cắt từ clip).

Khi phóng viên hỏi đâu là động lực lớn nhất để phấn đấu tại Asian Cup 2019, Duy Mạnh đã trả lời: “Gia đình là điểm tựa của tôi” 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Ai cũng tỏ ra thích thú với vẻ đáng yêu và có chút hồn nhiên của Duy Mạnh. Thậm chí, một số fan nữ còn tỏ ra mê mệt với body 6 múi của anh chàng.

Xuất hiện chưa đầy 10s, Duy Mạnh khiến triệu fan nữ amp;#34;ngất lên ngất xuốngamp;#34; với 6 múi cực phẩm - 2

Vẻ mặt đáng yêu và ngây ngô của Duy Mạnh đã đốn tin bao fan hâm mộ (Ảnh cắt từ clip).

“Trong số các tuyển thủ xuất hiện trên clip, tôi thích nhất cầu thủ cuối cùng – bạn ấy đến từ Việt Nam. Năm ngoái, cầu thủ này và đồng đội đã thi đấu ở nước tôi (Thường Châu, Trung Quốc – PV)  rất tốt và để lại nhiều ấn tượng”, “Cầu thủ Việt Nam đáng yêu, có thân hình gợi cảm quá”,… một số cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ cảm xúc khi xem đoạn clip.

Xuất hiện chưa đầy 10s, Duy Mạnh khiến triệu fan nữ amp;#34;ngất lên ngất xuốngamp;#34; với 6 múi cực phẩm - 3

Khi phóng viên hỏi đâu là động lực lớn nhất để phấn đấu tại Asian Cup 2019, Duy Mạnh đã mạnh dạn trả lời: “Gia đình là điểm tựa của tôi”.

Trong khi đó, fan nữ Việt lại tỏ ra hào hứng và tự hào về Duy Mạnh. “Anh Mạnh chỉ gắt khi thi đấu trên sân cỏ thôi, chứ ở ngoài siêu đáng yêu và dễ thương. Nhờ dáng vẻ lóng ngóng trình diễn của anh mà chúng em được chiêm ngưỡng cơ bụng 6 múi”, bạn Lam Trần sung sướng.

“Nhìn anh Mạnh “gắt” mà em lịm tim mất thôi. Anh ơi! Anh ăn gì mà body anh đẹp vậy”, nickname Ngọc Hà bày tỏ.

Quang Hải ẵm Quả bóng vàng nhưng dân mạng lại bức xúc thay Anh Đức, Văn Đức vì điều này
Nhiều người hâm mộ cho rằng, việc trao giải quả bóng vàng cho Quang Hải là xứng đáng, tuy nhiên cách ê kíp chương trình đối xử với các cầu thủ khác...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup