Ly kỳ chuyện người phụ nữ bị truy nã vì trộm tiền của chồng

Ngày 05/12/2017 11:25 AM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết đình chỉ vụ án, đình chỉ điều tra bị can đối với chị Nguyễn Thị Hải về hành vi trộm cắp tiền của chồng xảy ra vào tháng 4/2017 vừa qua.

Theo nguồn tin riêng của PV vừa mới nhận được, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ điều tra bị can đối với chị Nguyễn Thị Hải (35 tuổi, ở Quảng Xương, Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản của chồng tại quận Hoàng Mai vào tháng 4/2017

Ly kỳ chuyện người phụ nữ bị truy nã vì trộm tiền của chồng - 1

Chị Nguyễn Thị Hải.

Nhận được các quyết định của cơ quan chức năng, chị Nguyễn Thị Hải không giấu được niềm vui và xúc động: “Thời gian vừa qua, đất trời dường như đổ sụp trước mắt tôi khi tôi bị các cơ quan tiến hành tố tụng quy kết hành vi phạm tội trộm cắp tiền của chồng.

Đã có thời điểm tôi bỏ mặc, buông xuôi cho số phận với bao uất ức, buồn tủi hàng đêm trong trại tạm giam. Nhưng cuối cùng tôi cũng thấy được cuộc đời này vẫn còn có nhiều điều tốt đẹp".

Ly kỳ chuyện người phụ nữ bị truy nã vì trộm tiền của chồng - 2

Quyết định đình chỉ điều tra bị can.

Chị Nguyễn Thị Hải cũng chia sẻ thêm: "Điều tốt đẹp và may mắn nhất là tôi và gia đình gặp được luật sư Trương Anh Tú, được luật sư đồng ý nhận lời tham gia bào chữa miễn phí cho vụ án oan của mình.

Không chỉ có vậy, vụ án oan của tôi còn được các cơ quan báo chí như Báo điện tử Infonet đã tham gia phản ánh đưa tin góp phần thúc đẩy các cơ quan tiến hành tố tụng quận Hoàng Mai giải quyết vụ án một cách khách quan”.

Khi được hỏi về dự định trong thời gian tới đây, chị Hải cho biết chị cũng chưa biết phải làm gì, mặc dù rất thương con nhưng hiện bố cháu cấm không cho chị gặp cháu.

Ly kỳ chuyện người phụ nữ bị truy nã vì trộm tiền của chồng - 3

Quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Nói về vụ việc này, luật sư Đặng Xuân Cường (VPLS Trương Anh Tú, Đoàn LSTP Hà Nội) – 1 trong 2 người trực tiếp tham gia bào chữa cho bị cáo Nguyễn Thị Hải nhận định: "Đây là một quyết định có tình có lý, thể hiện được cả tính nhân văn trong quá trình giải quyết vụ án".

Ly kỳ chuyện người phụ nữ bị truy nã vì trộm tiền của chồng - 4

Chị Nguyễn Thị Hải cùng các luật sư bào chữa miễn phí cho mình.

Luật sư Đặng Xuân Cường chia sẻ: "Một kết quả mà tất cả các bên cùng mong đợi. Phía luật sư mặc dù không bất ngờ về kết quả này nhưng thấy rất vui cho cô Hải. Sau quá trình xem xét, giải quyết một cách nghiêm túc, các cơ quan tiến hành tố tụng quận Hoàng Mai đã đi đến quyết định cuối cùng là đình chỉ giải quyết vụ án. Điều này đồng nghĩa với việc bị cáo Nguyễn Thị Hải chính thức được giải oan và có thể trở về địa phương, yên tâm lao động kiếm sống, nuôi dạy các con".

Theo Tiến Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự