Mặc độc đồ lót bên trong áo bảo hộ trong suốt, nữ y tá bị chỉ trích kịch liệt

Ngày 20/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Nữ y tá này chỉ mặc độc đồ lót bên trong bộ quần áo bảo hộ với lý do quá nóng, cuối cùng phải chịu kỷ luật vì hành động khác người của mình.

Một nữ y tá người Nga đang làm việc tại bệnh viện tuyến đầu để phòng chống đại dịch COVID-19 đã bị kỷ luật vì cách ăn mặc của mình. Hình ảnh phản cảm và hớ hênh của cô được lan truyền sau khi được một bệnh nhân chụp lại khi đang điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Tula, phía nam thủ đô Moscow, nước Nga. 

Trong bức ảnh, nữ y tá đang phục vụ các bệnh nhân trong quá trình cách ly vì dịch COVID-19. Điều đáng ngạc nhiên là nữ y tá này có trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, bao gồm áo choàng nilon dài, mũ, khẩu trang, kính, găng tay y tế nhưng bên trong, cô chỉ mặc độc một bộ đồ lót. Do chiếc áo bảo hộ trong suốt nên toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của nữ y tá đã lộ ra trước mặt mọi người. Đáng nói là trong phòng bệnh có cả bệnh nhân nam, thậm chí là bệnh nhân cao tuổi.

Mặc độc đồ lót bên trong áo bảo hộ trong suốt, nữ y tá bị chỉ trích kịch liệt - 1

Nữ y tá người Nga gây tranh cãi khi mặc đồ lót bên trong đồ bảo hộ trong suốt.

Nữ y tá chưa rõ danh tính, ở trong độ tuổi 20, nói rằng lý do cô ăn mặc như thế là vì quá nóng khi phải mặc đồng phục bên trong bộ đồ bảo hộ ngột ngạt. Nữ y tá cũng nói với ban giám đốc bệnh viện nơi mình đang làm việc rằng cô không nghĩ bộ đồ bảo hộ lại trong suốt và nhìn xuyên thấu được như thế. Sau đó, cô còn nói rằng đó chỉ là bộ đồ bơi chứ không phải đồ lót.

Nữ y tá này không chia sẻ công khai về vụ việc và các thông tin chi tiết cũng không được phía bệnh viện tiết lộ.

Bệnh nhân đã chụp lại bức ảnh trên cho biết, anh không hề có ý khiếu nại. Tuy nhiên, ban giám đốc bệnh viện vẫn quyết định kỷ luật nữ y tá theo quy định riêng vì cho rằng cô đã không tuân thủ các yêu cầu đối với quần áo y tế.

Mặc độc đồ lót bên trong áo bảo hộ trong suốt, nữ y tá bị chỉ trích kịch liệt - 2

Bệnh viện nơi nữ y tá trên làm việc.

Một bệnh nhân đã từng được nữ y tá trên điều trị cho biết, các bệnh nhân khác trong phòng không phản đối cách ăn mặc kỳ lạ của nữ y tá, tuy nhiên họ không tránh khỏi sự bối rối và bất ngờ.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng nước Nga đã có nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh nữ y tá mặc đồ lót bên trong đồ bảo hộ. Một người có tên Serge Ratnikov bình luận: "Ít nhất cô ấy cũng có khiếu hài hước trong bối cảnh đầy ảm đạm này".

Một người khác lại lên tiếng bênh vực: "Nhiều người tức giận với cô ấy mà không ai để ý tới lý do cô ấy mặc như vậy vì quá nóng. Có lẽ ở đó không có điều hòa và ai cũng hiểu những bộ quần áo bảo hộ kia rất ngột ngạt".

Khoác hờ áo công trường hở hang không che chắn gì, cô gái lồ lộ vòng một phản cảm
Mặc dù đã giải thích rằng đó chỉ là bộ đồ để chụp ảnh nhưng cô gái vẫn nhận về vô vàn lời chỉ trích, "ném đá" của cư dân mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội