Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt

H.A - Ngày 08/11/2020 19:50 PM (GMT+7)

Những chiếc quần "bó không thể bó hơn" của 3 cô gái này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng bởi quá "phản cảm".

MC thời tiết vô tình lộ "vùng nhạy cảm" vì mặc quần bó chẽn

Năm 2016, MC thời tiết Susana Almeida của kênh truyền hình Televisa Guadalajara, Mexico đã khiến khán giả đỏ mặt vì cô mặc chiếc quần bó sát, đầy sexy. 

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 1

Nhiều người bình chọn cô là MC gợi cảm nhất thế giới

Theo đó, dẫn chương trình dự báo thời tiết, cô MC này diện chiếc áo cao cổ sát nách màu đen cùng quần legging màu ghi. Tuy nhiên chiếc quần legging này lại "phản chủ" khiến cô lộ "vùng nhạy cảm" ngay trên sóng truyền hình, hàng triệu người đang theo dõi.

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 2

Susana Almeida thường xuất hiện trên truyền hình với những chiếc quần bó sát

Được biết, Susana là MC khá nổi tiếng của Mexico với phong cách thời trang khi dẫn chương trình không lẫn vào đâu được. Phong cách của cô nàng thường là váy áo ôm sát gợi cảm, với mức độ ngắn có thể là... hết mức có thể. 

Cũng trong năm 2016, một MC thời tiết khác ở Mexico cũng gây chú ý khi măc chiếc áo hai dây màu hồng ôm sát, xẻ cổ sâu, để lộ bộ ngực đầy đặn, cùng một chiếc quần soóc bò ngắn và bó chặt, hằn vào vùng "nhạy cảm". Cô di chuyển liên tục trên màn hình và dường như không chú ý tới lỗi trang phục này. 

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 3

Người dẫn chương trình trên là Sugey Abrego, 37 tuổi.

Sau khi video được chia sẻ lên mạng,  lượng người theo dõi tài khoản Instagram của Abrego tăng vọt lên 90.000. Được biết, ngoài làm MC, cô còn tham gia đóng phim và chụp hình cho tạp chí Playboy. Cô từng dùng ngực vẽ tranh để quyên tiền làm từ thiện.

Đi mua sắm, cô gái trẻ nhận cả "rổ" gạch đá vì mặc quần lộ vùng nhạy cảm

Tháng 3/2020, MXH lan truyền bức ảnh được cho là chụp tại cửa hàng bán giày tại Hàn Quốc. Trong ảnh, thoáng nhìn qua đó là một cô gái trẻ gương mặt sáng sủa, cao ráo đi dạo mua sắm với bộ đồ đen "kín như bưng". Nhưng khi nhìn kỹ mới thấy chiếc quần mà cô đang mặc không thể chấp nhận được. 

Đó là chiếc quần chất liệu da "bó không thể bó hơn" làm lộ rõ mồn một vùng nhạy cảm khiến dân tình nóng mặt. Điều đáng chú ý là dù biết rõ điều đó nhưng cô nàng vẫn rảo bước với phong thái tự tin, không quan tâm đến đám đông. Thậm chí khi những người xung quanh chụp ảnh mình, cô nàng vẫn thản nhiên nghe điện thoại. 

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 4

Nhìn qua bộ đồ này có vẻ "kín như bưng"

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 5

Nhìn kỹ mới thấy chiếc quần cô mặc lộ rõ vùng nhạy cảm

Bức ảnh này sau khi được chia sẻ lên MXH đã khiến dân tình bàn tán xôn xao. Hầu hết đều chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của cô gái.

"Mình là người có suy nghĩ hiện đại, không khắt khe trong chuyện ăn mặc nhưng cô gái trong bức ảnh này thật sự khó chấp nhận. Ở nơi đông người mà ăn mặc thế này rất mất lịch sự, thể hiện văn hóa thấp", bạn N.K bức xúc.

"Không hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì nữa, dù đã có nhiều trường hợp bị chỉ trích, nhận gạch đá nhưng tình trạng này vẫn diễn ra. Có vẻ như nữ giới đang ngày càng táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc, tự tin khoe cá tính không màng tới những cái nhìn thiếu thiện cảm từ mọi người xung quanh", một bạn khác bình luận. 

Mặc phản cảm bị "ném đá", cô gái trẻ còn phản ứng bất ngờ

Tháng 2/2020, một cô gái trẻ ở Trung quốc khoe những bức ảnh tự sướng trong chuyến dã ngoại của mình lên mạng xã hội. Cũng giống như những bạn trẻ khác, những bức ảnh cô gái đăng lên cho thấy sự trẻ trung với gương mặt đẹp, vòng 1 nóng bỏng. Cô tạo dáng bên những con vật đáng yêu, nhưng không ngờ rằng cô lại trở thành tâm điểm chú ý khi gặp các "thánh soi".

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 6

Khoe ảnh đi du lịch lên mạng, cô gái trẻ không ngờ mình lại trở thành tâm điểm của dư luận

Khi nhìn kỹ, dân mạng nhìn ra chiếc quần trắng mà cô đang mặc bó sát, để lộ vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, cô gái với chiếc quần bó sát táo bạo đã bị chỉ trích gay gắt, thậm chí có người còn nói rằng cách ăn mặc quá trớn này làm xấu đi hình ảnh của người con gái.

"Thật sự không tài nào thẩm thấu được với chiếc quần này, hết sức vô duyên. Chắc hẳn ai nhìn ở ngoài cũng choáng váng với thời trang của bạn ấy", tài khoản L.K nhận xét.

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm trước đông người, 3 cô gái khiến dân tình nóng mắt - 7

"Chiếc ảnh thế này cũng khoe lên được, không hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ gì nữa. Quá phản cảm!", bạn T.A bình luận. 

Điều đáng nói, khi đọc những nhận xét dữ dội của dân mạng, cô gái trẻ tỏ ra khá bình thản và không quan tâm nhiều tới suy nghĩ của mọi người. Cô nàng còn cho rằng mặc thế nào là ý thích của mình và cô đã quá chán việc ăn mặc một cách bình thường, đơn giản. Cô thích được tự tin để thể hiện cá tính và con người mình.

Tự đi đổ xăng, cô gái lộ vòng 1 ngồn ngộn khó tin khiến bao người muốn lao vào giúp
Khi cô gái này cúi xuống đổ xăng, bất cứ người đàn ông nào đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng