Cặp đôi gặp cái kết đáng sợ khi hành động phản cảm lúc lái xe

Khánh Hằng - Ngày 16/11/2018 17:00 PM (GMT+7)

Khi được phát hiện, cặp đôi đã bước xuống xe trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn và đang vô cùng hoảng sợ.

Theo phương tiện truyền thông địa phương, sự việc xảy ra trên cầu vượt Macanhan, thuộc làng Barangay, thành phố Cagayan de Oro, Philippines. Một cặp đôi đã bị bắt gặp đang vừa làm "chuyện ấy" vừa lái xe.

Theo một số nhân chứng kể lại, họ đã nhìn thấy một cặp đôi đang "mây mưa" trong chiếc ô tô bán tải dù chiếc xe vẫn đang di chuyển trên đường với tốc độ khá nhanh. Họ gần như không hề để ý tới xung quanh và cũng không tập trung lái xe. Cảnh tượng vô cùng nguy hiểm.

Chỉ vài phút sau đó, chiếc xe của cặp đôi đã bị mất lái và đâm sầm vào một bảng chỉ dẫn giao thông bên đường. Rất may người đàn ông đã kịp đạp phanh nên chiếc xe chỉ làm gãy biển chỉ dẫn và đầu xe bị hư hỏng một chút.

Cặp đôi gặp cái kết đáng sợ khi hành động phản cảm lúc lái xe - 1

Cặp đôi vừa "mây mưa" vừa lái xe (Ảnh minh họa)

Cảnh sát thành phố Cagayan de Oro cho biết, những nhân chứng kể lại rằng họ đã nhìn thấy người đàn ông 28 tuổi và cô gái trẻ 19 tuổi bước xuống xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, tâm trạng vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. May mắn thay, cả hai đều sống sót và chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, họ đã bị một phen ê chề và xấu hổ trước mặt rất nhiều người.

Ông Teddy Sabugaa, giám đốc thành phố cho biết, ông đã yêu cầu cặp đôi này phải đền bù cho chiếc biển báo giao thông bị hư hỏng bởi đó là tài sản công của chính quyền thành phố. Ngoài ra, cặp đôi này còn có thể đối mặt với cáo buộc làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông và gây nguy hiểm tới tính mạng người khác.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự chỉ trích hai nhân vật chính. Một người dùng mạng có tên Jonalyn chia sẻ: "Chẳng ai quan tâm đến chuyện nhạy cảm của họ đâu nhưng tại sao lại đưa người khác vào tình thế nguy hiểm chỉ vì sự quá trớn của mình nhỉ? Nếu có ai đó bị thương thì tôi không biết câu chuyện sẽ thế nào nữa".

"Thật may mắn vì tôi không có mặt ở đó, nếu không tôi có thể bị thương hoặc phải chứng kiến cảnh tượng nhức mắt. Họ không còn chỗ nào khác để làm chuyện đó sao? Thật không thể chịu nổi nữa!", một người khác bình luận.

Cặp đôi khỏa thân mây mưa ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh
Những hành khách trên cùng chuyến xe buýt đã có một phen nóng mắt khi chứng kiến một cặp đôi thản nhiên khỏa thân và "mây mưa" ngay tại chỗ ngồi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h