Mâu Thanh Thủy vẫn không nhớ gì về tai nạn

Ngày 15/03/2014 17:53 PM (GMT+7)

Cô có thể tự đi được vài bước, có cảm giác muốn ăn cơm, thế nhưng, nữ người mẫu vẫn không thể nhớ được gì về tai nạn vừa xảy ra với mình.

Đầu giờ chiều 15/3, phóng viên Zing.vn đã có ghé thăm và trò chuyện cùng mẹ Mâu Thanh Thủy. Hiện Thủy đã chuyển sang phòng VIP. Do thời tiết Sài Gòn quá nóng nực, cô bị đau đầu và khó ngủ. Vì thế, gia đình quyết định để Thủy sang phòng dành cho một bệnh nhân với diện tích khoảng 8m2, giá 700.000 đồng/ ngày. Mẹ Thủy cho biết: ''Giá phòng hơi đắt nhưng gia đình vẫn cố gắng để Thủy có thể thoải mái dưỡng bệnh, mau chóng khỏe lại và tiện gặp gỡ bạn bè''.

Khi đến thăm Thủy vào lúc 1h trưa, mẹ cô đang thức trực và chuẩn bị bữa trưa cho con gái. Bà cho biết, những ngày trước, Thủy chỉ có thể ăn cháo, nhưng hôm nay cô muốn được ăn cơm, thế nhưng người mẫu chỉ ăn được vài thìa rồi buồn nôn. Sau đó, cô không còn cảm giác muốn ăn nữa. Trước tình hình sức khỏe của Thủy, mẹ cô tỏ ra lo lắng: ''Phải đến hơn nửa tháng nữa Mâu Thủy mới được xuất viện. Thủy nằm cả ngày, bây giờ mới ngồi dậy được một lúc''. Cả nhà phải thay ca để chăm sóc Thủy, mẹ cô thức trực buổi sáng. Buổi chiều, anh trai cô ghé qua chăm sóc em gái, đến tối, người yêu của Thủy sẽ ở lại.

Mâu Thanh Thủy vẫn không nhớ gì về tai nạn - 1

Người thân và bạn trai luôn thức trực bên Mâu Thanh Thủy trong hơn 1 tuần qua. Ảnh: Multimedia

Khi được chuyển sang phòng riêng, Thủy có không gian để sinh hoạt. Cô có thể đi lại, nhưng mỗi bước đi đều rất khó khăn. Hầu hết việc di chuyển của Mâu Thủy đều phải nhờ đến người thân và xe lăn. Ngoài ra, các vết thương ngoài da của cô đã khô lại. Vết máu bầm trong não đã tan, nhưng vẫn còn tồn đọng lấm tấm những chấm nhỏ khiến người mẫu thỉnh thoảng bị nhức đầu và cảm giác mệt mỏi.

Khi đã khỏe hơn, nữ người mẫu hỏi thăm mẹ về chiếc túi xách bị giật và chiếc xe máy hiện vẫn đang bị giữ tại đồn công an. Hiện kẻ gian đã bị bắt. Những ngày vừa qua, phía công an cũng liên tục ghé thăm để lấy lời khai của Mâu Thủy. Đáng tiếc là cô chưa thể nhớ ra được gì.

Khi được phóng viên hỏi về tình trạng sức khỏe, Mâu Thủy đã có thể trò chuyện được. Cô chia sẻ: ''Thủy cám ơn rất nhiều đến bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị trong nghề đã ghép thăm. Thủy đang cố gắng, ăn uống bổ dưỡng để mau chóng khỏe lại trở về với công việc. Những ngày nằm một chỗ, Thủy cảm thấy được tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình''.

Người nhà của Thủy cho hay, nhiều bạn bè cùng mùa thi VNTM cũng đến thăm nom Thủy trong những ngày qua. Nhờ vậy, tinh thần của Thủy đã khá hơn. Công ty quản lý BeU đã gửi chi phí hỗ trợ 5 triệu đồng.  

Mâu Thanh Thủy vẫn không nhớ gì về tai nạn - 2

Mâu Thanh Thủy được chuyển đến bệnh viên ngay sau tai nạn. Ảnh: Thành Luân

Ngày 10/3, người mẫu Mâu Thanh Thủy gặp tai nạn nghiêm trọng trên đoạn đường Nguyễn Chí Thanh khi đang đến điểm diễn. Nữ người mẫu bị kẻ gian giật túi xách và ngã lê trên đoạn đường khoảng 5m mới dừng lại và sau đó bất tỉnh. Cô được người nhà đưa vào viện 115 cấp cứu. Trên trang cá nhân của quán quân VNTM mùa 4, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ ra lo lắng và hỏi thăm sức khỏe và để lại lời cầu chúc mong cô sớm bình an.

Theo Min An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan