Mẹ đi làm về không thấy con đâu, đau xót tìm ra cả hai con đều chết đuối

Ngày 23/06/2018 10:35 AM (GMT+7)

Sự việc trên vừa xảy ra vào chiều ngày 22/6, tại xã Thủy Xuân Tiên – huyện Chương Mỹ - Hà Nội, khi chị gái rủ em trai ra ao làng chơi và bị trượt chân chết đuối.

Khoảng 17 giờ ngày 22/6, sau khi đi học ở trường mầm non về, cháu T. (4 tuổi, ở thôn Tiên Trượng - Thủy Xuân Tiên - Chương Mỹ - Hà Nội) đã rủ em trai mình tên D. (2 tuổi) ra ao làng để chơi đùa.

Trong quá trình chơi đùa ở ao làng, bất ngờ cả 2 chị em bị trượt chân ngã xuống ao, do không ai nhìn thấy nên cả 2 đã bị đuối nước thương tâm.

Sau khi mẹ của 2 cháu là chị N.T.H đi làm về không thấy các con đâu nên vội vã đi tìm, biết có chuyện chẳng lành một số người xuống ao làng mò tìm thì phát hiện thi thể của cả 2 chị em.

Mẹ đi làm về không thấy con đâu, đau xót tìm ra cả hai con đều chết đuối - 1

Những ngày hè tình trạng đuối nước ở trẻ lại gia tăng, nhất là ở vùng nông thôn.

"Gia đình hai cháu bé cách ao đình khoảng 200m. Hằng ngày, các cháu nhỏ vẫn ra khu vực ao đình chơi. Chiều nay, mẹ hai cháu đi làm về không thấy hai đứa lớn đâu nên đi tìm.

Khi ra khu vực ao đình thì được một số trẻ nhỏ đang chơi tại đây cho biết, vừa nhìn thấy 2 chị em đứng chơi ở khu vực bờ ao. Linh tính có chuyện chẳng lành nên một số người dân đã xuống ao mò thì thấy thi thể hai cháu bé”, một người dân thôn Tiên Trượng cho hay.

Được biết, bé T. và bé D. là con của anh C.V.C và chị N.T.H, hiện chị H. đang nuôi con nhỏ 8 tháng tuổi và làm công nhân cho một xưởng may trong thôn, anh C. làm nghề lái xe. Cuộc sống của 2 vợ chồng khá khó khăn.

Cũng theo người dân tại đây cho biết, ao trước đình chùa những ngày nắng nóng vẫn có người dân xuống tắm. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại ao thôn Tiên Trượng.

Liều nhảy xuống hồ cứu cậu bé đuối nước, người phụ nữ không ngờ làm được điều bất ngờ hơn
Thấy dưới hồ có một cậu bé đang đuối nước, người phụ nữ đã không ngần ngại nhảy xuống kéo em lên, nhưng cô không thể ngờ rằng, dưới hồ còn có điều bất...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h