Mẹ kế sát hại con chồng 6 tuổi, vứt xác ra vườn mía sau nhà chấn động Tuyên Quang

Ngày 24/11/2019 11:32 AM (GMT+7)

Lãnh đạo xã Hồng Quang cho biết sau khi đấu tranh khai thác người mẹ kế bước đầu đã thừa nhận hành vi sát hại con riêng của chồng.

Ngày 24/11, cơ quan công an huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đang tích cực điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xã ra tại xã Hồng Quang. Theo thông tin ban đầu, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao (bố cháu T.) có thông báo tìm trẻ lạc sau khi con trai bị mất tích. Người bố này cũng đã trình báo sự việc con mất tích tới chính quyền địa phương để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Ông Phù Đức Lâm, Chủ tịch xã Hồng Quang cho biết, sau khi nhận được trình báo từ gia đình, chính quyền xã đã cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời báo công an huyện Lâm Bình.

Mẹ kế sát hại con chồng 6 tuổi, vứt xác ra vườn mía sau nhà chấn động Tuyên Quang - 1

Cháu T. trước khi bị sát hại.

Sau quá trình tìm kiếm, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện cháu T. đã tử vong ở vườn mía sau nhà. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa bố đẻ và mẹ kế của cháu T. về trụ sở để điều tra, làm rõ. “Sau khoảng 1 giờ làm việc, người vợ thừa nhận là đã sát hại cháu T., sau khi sát hại đã bỏ xác tại vường mía”, ông Lâm cho hay.

Được biết, cháu T. đang học tại trường tiểu học Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Mẹ kế cháu Th. là La Thị Thức (SN 1989) trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyên Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Cậu bé lớp 5 nghi sát hại mẹ kế mang thai, 9 năm sau nhận cái kết không ai ngờ
Sau hơn 9 năm bị giam giữ, dù cậu bé đã được thả ra nhưng những người tham gia điều tra vẫn tin rằng cậu chính là thủ phạm bắn chết mẹ kế năm đó.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng