Mẹ kế buộc dây cao su vào dương vật con 7 tuổi, bắt uống thuốc tẩy rúng động Trung Quốc

Ngày 21/12/2018 09:41 AM (GMT+7)

Sự việc chỉ được phát hiện khi giáo viên chủ nhiệm của cậu bé nhận thấy những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể em và cho rằng em đã bị bạo hành dã man.

Một vụ lạm dụng trẻ em vô cùng kinh hoàng đã xảy ra mới đây trong một gia đình ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc gây chấn động dư luận. Theo đó, vào ngày 11/12 vừa qua, giáo viên chủ nhiệm của một bé trai 7 tuổi đã phát hiện những vết bỏng ở đùi và bộ phận sinh dục của em.

Giáo viên chủ nhiệm đã ngay lập tức liên lạc với bố của cậu bé. Người bố này xác định rằng, vợ thứ 2 của mình là chị Xiao Jie đã gây ra vụ bạo hành trên. Hiện nay, người mẹ kế này đang bị chính quyền địa phương tạm giam để điều tra sự việc.

Mẹ kế buộc dây cao su vào dương vật con 7 tuổi, bắt uống thuốc tẩy rúng động Trung Quốc - 1

Cậu bé 7 tuổi bị mẹ kế bạo hành dã man.

Theo phương tiện truyền thông đưa tin, bé trai đáng thương này có thể đã bị lạm dụng ít nhất 6 tháng qua, sau khi em chuyển đến sống cùng bố và mẹ kế. Trước đó, cậu bé sống cùng ông bà nội. 

Sau khi cậu bé chuyển tới sống cùng, người mẹ kế Xiao Jie đã ép con riêng của chồng uống thuốc tẩy. Cô ta còn ác độc tới nỗi lấy một dây cao su quấn quanh dương vật của cậu bé để ngăn em đi tiểu ban đêm, khiến bộ phận sinh dục của cậu bé bị sưng tấy lên vô cùng đau đớn. 

Mẹ kế buộc dây cao su vào dương vật con 7 tuổi, bắt uống thuốc tẩy rúng động Trung Quốc - 2

Chân dung người mẹ kế độc ác.

Chưa dừng lại ở đó, cô Xiao Jie thậm chí còn đổ nước sôi lên người cậu bé 7 tuổi để trừng phạt. Bé trai phải nằm tại Bệnh viện quận Hải Hưng để điều trị bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục và đùi, bỏng cấp độ 1 ở bụng.

Những hình ảnh được phóng viên ghi lại cho thấy, những vết thương trên người bé trai vô cùng nghiêm trọng khiến em đau đớn và sợ hãi, liên tục gào khóc. Dư luận Trung Quốc đang rất phẫn nộ với sự việc, yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc người mẹ kế, đồng thời cũng chỉ trích người bố vì không bảo vệ được con. Nhiều người khác lo ngại rằng vụ việc sẽ trở thành nỗi ám ảnh lớn với bé trai, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sau này.

Mẹ kế buộc dây cao su vào dương vật con 7 tuổi, bắt uống thuốc tẩy rúng động Trung Quốc - 3

Cậu bé bị mẹ kế đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng.

Hiện nay, cô Xiao Jie đang bị tạm giam để phục vụ điều tra. Cơ quan cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân vì sao người mẹ kế này bạo hành con riêng dã man đến vậy.

Nhận cuộc gọi từ chồng cũ, người mẹ ngã quỵ trước hình ảnh con trai trong bệnh viện
Cứ nghĩ con trai đang sống hạnh phúc, vui vẻ bên chồng cũ và người vợ mới, nào ngờ người mẹ đã chết lặng khi thấy con mình bị bạo hành tới mức thân...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành