Người chết đột nhiên tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới

Ngày 17/08/2018 09:23 AM (GMT+7)

Một chàng trai 25 tuổi người Ba Lan được xác nhận là đã chết sau khi uống quá nhiều rượu bỗng sống lại trong nhà xác. Việc đầu tiên anh ta làm đã khiến các nhân viên ngỡ ngàng.

Vụ việc hy hữu này xảy ra ở thị trấn Kamienna Gora, Ba Lan. Chàng thanh niên 25 tuổi tên là Kamil đã tham gia một cuộc nhậu với bạn bè trong hộp đêm. Cậu ta uống nhiều đến mức say bí tỉ rồi lên cơm đau tim. 

Lúc vừa bước ra khỏi quán, Kamil bị ngã quỵ. Bạn bè nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, dù các bác sỹ ra sức cấp cứu nhưng Kamil vẫn không tỉnh lại. Các bác sỹ xác nhận anh đã qua đời.

Người chết đột nhiên tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 1

Kamil bất ngờ tỉnh dậy vài tiếng sau khi được đưa vào nhà xác

Sau đó, anh được chuyển vào nhà xác của bệnh viện, "thi thể" của anh về bảo quản trong phòng lạnh của nhà xác bệnh viện.

Tuy nhiên, vài tiếng sau đó, một bảo vệ trong lúc đi kiểm tra đã tình cờ nghe thấy tiếng động lạ trong nhà xác. Ông quyết định tiến tới để mở cửa và được một phen phát hoảng khi Kamil tỉnh dậy bên trong nhà xác, đập cửa xin chăn đắp vì quá lạnh.

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của Kamil trước sự chứng kiến của cảnh sát, các bác sỹ kết luận anh này hoàn toàn khỏe mạnh và có thể về nhà ngay lập tức.

Thế giới đã từng ghi nhận nhiều câu chuyện ly kỳ đến khó tin khi người đã chết đột ngột sống lại trong tang lễ khiến ai cũng bất ngờ.

Cụ bà sống lại trong nhà xác và phàn nàn sao lại bị để ở nơi lạnh giá thế này

Tháng 12/2014 cũng xảy ra một trường hợp tương tự ở Ba Lan. Sau khi được công bố là đã qua đời, thi thể cụ bà 91 tuổi người Ba Lan đã được chuyển đến nhà xác.

Người chết đột nhiên tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 2

Cụ bà Janina Kolkiewicz (91 tuổi) đột nhiên sống lại sau 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác

Tuy nhiên, khi nhân viên nhà xác vào kiểm tra thì họ bất ngờ nhìn thấy túi đựng thi thể của bà Janina động đậy. Họ vội vàng mở túi ra thì được một phen 'hú vía' khi thấy bà cụ đang vô cùng tỉnh táo và còn phàn nàn vì bị lạnh.

Sau ca hồi phục thần kỳ này, cụ Janina đã được đưa ngay về nhà để sưởi ấm cơ thể bằng 1 bát súp và 2 cái bánh pancakes. Ngoài ra, cụ còn phàn nàn rằng sao cụ lại bị để ở nơi lạnh giá thế này.

Bé gái 3 tuổi sống dậy trong quan tài

Tháng 7/2014, bé gái 3 tuổi tới từ Aurora, Zamboanga del Sur (Philippines) được thông báo là đã chết sau nhiều ngày bị sốt co giật. Tuy nhiên, khi mở nắp quan tài để đặt vật dụng của em vào trong, một người hàng xóm đã nhìn thấy đầu em bé cử động.

Ông Heidil Teelan, cảnh sát trưởng thành phố Aurora, đã cử nhân viên tới nơi xảy ra sự việc và xác nhận thông tin bé gái “chết đi sống lại” với báo Phil Star. Danh tính của cô bé và gia đình đang được giữ bí mật để đảm bảo quyền riêng tư.

Người chết đột nhiên tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 3

Bé 3 tuổi sống lại trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người

Ông Teelan cho biết, em bé bị sốt cao liên tục trong nhiều ngày, sau đó, bố mẹ đã đưa em tới bệnh viện địa phương từ ngày 11/7. Tại đây, bác sĩ và nhân viên y tế cũng đã xác nhận bé gái không còn dấu hiệu của sự sống và qua đời.

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy bố mẹ đang mở nắp để bế em bé ra ngoài trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Ngay lập tức, em bé được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, câu chuyện đã kết thúc không có hậu vì cô bé tử vong sau đó. 

Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy
Người dân bị một phen chết khiếp khi thấy "cô dâu" nằm trong quan tài bỗng nhiên bật dậy.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới