Mẹ mang bầu sau khi tái hôn, con trai 5 tuổi nói một câu khiến trái tim mọi người như bị "bóp nghẹn"

Ngày 06/08/2021 21:30 PM (GMT+7)

Sự hiểu chuyện của cậu bé chỉ mới 5 tuổi khiến người lớn không khỏi bất ngờ và xót xa.

Khi cuộc hôn nhân của cha mẹ tan tỡ, những người con chắc chắn sẽ chịu đả kích rất lớn nhưng không phải đứa trẻ nào cũng có phản ứng giống nhau. Có trẻ sẽ khóc lóc làm loạn nhưng có trẻ lại hiểu chuyện đến mức đau lòng. Câu chuyện về cậu bé Hanghang dưới đây chính là một ví dụ.

Hanghang (5 tuổi) đến từ Trung Quốc. Cậu bé và mẹ đã có một cuộc nói chuyện qua điện thoại khiến ai nấy nghe xong cũng nghẹn lòng thương xót.

"Mẹ, mẹ đang làm gì vậy?", Hanghang lễ phép chào mẹ bằng một giọng dịu dàng. Khi biết mẹ đang có em bé, cậu bé ấm áp nhắc rằng: "Mẹ à, mẹ đang có em bé trong bụng nên không cần phải đến gặp con đâu. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc cho em bé và đừng để em khó chịu nhé. Con sẽ nghe lời bố, không sao đâu".

Cậu bé Hanghang cùng mẹ trò chuyện.

Cậu bé Hanghang cùng mẹ trò chuyện.

Cậu bé ngoan ngoãn không rơi một giọt nước mắt, cũng không mè nheo nấy nửa lời. Miệng nói là vậy nhưng ai cũng có thể nhận ra rằng em đang rất nhớ mẹ, khao khát được mẹ đến thăm và được nhào vào lòng mẹ. Nhiều người sau khi nghe xong đều không cầm được nước mắt, họ cảm thấy "trái tim đang bị bóp nghẹn" trước những lời nói của cậu bé chỉ mới 5 tuổi.

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Hanghang đã rất hiểu chuyện.

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Hanghang đã rất hiểu chuyện.

Bố của Hanghang sau đó đã lên tiếng, anh cho biết vợ chồng đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng cả hai vẫn thay nhau quan tâm chăm sóc con. Chính bố đã tiết lộ cho cậu bé rằng mẹ đang mang thai và dặn dò con nên gọi điện hỏi thăm sức khỏe của mẹ. Thế nhưng chính anh cũng không ngờ cậu bé lại có thể hiểu chuyện đến vậy.

Tin tức 24h: Bất ngờ với thu nhập siêu khủng của bà Tân Vlog dù liên tục bị bóc phốt
Dù không còn hot, thậm chí liên tục bị bóc phốt với những món ăn "siêu to khổng lồ" thương hiệu nhưng bà Tân Vlog vẫn có khoản thu nhập gây choáng từ...

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h