Mẹ nghi bị trầm cảm, ôm con 8 tháng tuổi bỏ nhà đi: Đã tìm thấy thi thể người mẹ

Ngày 25/09/2018 17:33 PM (GMT+7)

Ngày 25/9, thi thể người mẹ đã được tìm thấy ở cầu Thanh Trì (Hà Nội), còn cháu bé vẫn đang được gia đình và cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm

Liên quan đến vụ người mẹ trẻ ôm con nhỏ bỏ đi, trưa 25/9, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. ở khu vực cầu Thanh Trì, còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu bé 8 tháng tuổi.

Trước đó, anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, chồng chị T.) trình báo sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh là chị T. bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm như thay đổi tính cách, không nói chuyện với mọi người trong gia đình.... Đến sáng ngày 23/9, chị T. bế con 8 tháng tuổi bỏ đi. 

Mẹ nghi bị trầm cảm, ôm con 8 tháng tuổi bỏ nhà đi: Đã tìm thấy thi thể người mẹ - 1

Hai mẹ con chị T. trước thời điểm bỏ nhà ra đi

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có bất kể thông tin gì. Cùng thời điểm đó, gia đình anh Sơn nhận được thông tin nghi ngờ người vợ của anh đã ôm con nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, gia đình anh đã phối hợp cùng với cơ quan chức năng tìm kiếm ở dọc sông Hồng. Trước khi rời khỏi nhà, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và điện thoại.

Khi không có tin tức gì của vợ và con, anh Sơn có đăng thông tin trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội nhờ cộng đồng chia sẻ để tìm người thân.

Cháu bé mà chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị Thùy đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc. Gia đình 2 bên nội ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng chị T.  trong việc chăm sóc con cái. Chính vì thế, việc chị T. bế con bỏ nhà ra đi khiến ai cũng bất ngờ.

Vụ cháy 3 mẹ con tử vong ở Nam Định: Đau xót hình ảnh người mẹ ôm con vào lòng
Khi ngọn lửa bùng cháy, người mẹ không thể cứu hai đưa con, nên chỉ biết giang 2 tay ôm 2 con vào lòng.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự