Mẹ qua đời 2 năm bỗng nhiên nhắn tin hỏi thăm, con trai bật khóc khi nhận rồi tức giận

Ngày 31/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Khi vừa vơi đi nỗi đau mất mẹ, chàng trai trẻ lại vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng khi nhận được tin nhắn của bà trên mạng xã hội.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Andrew Barnsley, 20 tuổi, sống tại thị trấn Paisley, East Renfrewshire, thuộc Scotland, đã vô cùng kinh ngạc khi nhận được tin nhắn của người mẹ đã khuất thông qua ứng dụng mạng xã hội Messenger.

Theo lời kể của anh Andrew, mẹ anh là bà Linda Barnsley đã qua đời 2 năm trước khi mới 46 tuổi vì căn bệnh suy tim quái ác. Sự ra đi đột ngột đó đã khiến anh Andrew vô cùng đau đớn và suy sụp. Tới 2 năm sau, khi Andrew vừa vơi đi nỗi đau mất mẹ, anh đột ngột nhận được tin nhắn trên mạng xã hội từ tài khoản của mẹ. 

Mẹ qua đời 2 năm bỗng nhiên nhắn tin hỏi thăm, con trai bật khóc khi nhận rồi tức giận - 1

Anh Andrew (trái) và mẹ mình, bà Linda.

Tin nhắn có ghi: "Xin chào. Con có khỏe không?". Việc nhận được tin nhắn từ tài khoản của người mẹ đã khuất khiến anh Andrew không khỏi sốc nặng. Anh lập tức trả lời: "Ai vậy? Đây là ai?". Người này tiếp tục nhắn lại: "Tôi là Linda".

Anh Andrew tin rằng tài khoản của mẹ mình đã bị hack và ai đó đã cố tình giả mạo bà Linda để trêu đùa anh hoặc có mục đích xấu xa nào đó. Chàng trai trẻ đã trả lời tin nhắn một cách vô cùng gay gắt và chỉ trích người kia vì giả mạo tài khoản của mẹ mình. Sau đó, anh cũng không nhận lại được tin nhắn trả lời nào nữa.

Chia sẻ lên Facebook, anh Andrew nói: "Việc mất mẹ 2 năm trước là điều khó khăn nhất mà tôi từng phải trải qua và đến tận bây giờ, trái tim tôi vẫn tan nát khi nhớ lại chuyện đó. Ấy vậy mà lại có những kẻ bệnh hoạn giả mạo danh tính của mẹ tôi, ăn cắp tài khoản mạng xã hội của bà ấy để nhắn tin cho tôi. Có ai biết cách làm thế nào để ngăn chặn những kẻ như thế này không?".

Mẹ qua đời 2 năm bỗng nhiên nhắn tin hỏi thăm, con trai bật khóc khi nhận rồi tức giận - 2

Anh Andrew vô cùng sốc khi nhận tin nhắn từ người mẹ đã mất 2 năm trước.

Câu chuyện của anh Andrew đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tiếc cho sự ra đi của bà Linda, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của kẻ xấu vì đã ăn cắp tài khoản của bà Linda, thậm chí còn liều lĩnh và nhẫn tâm nhắn tin cho anh Andrew. Một cư dân mạng có tên Mollyfinn chia sẻ: "Nhiều kẻ xấu thường hack các tài khoản mạng xã hội, giả làm người thân rồi nhắn tin để kiếm tiền. Chúng không hề biết mối quan hệ xã hội của bạn".

Sau đó, anh Andrew tiếp tục chia sẻ: "Thật lòng tôi không biết đó là kẻ lừa đảo hay chỉ là hình thức trêu đùa. Mẹ tôi đã qua đời vì bệnh suy tim ở tuổi 46 khi tôi mới 18 tuổi. Bà ấy là người bạn tốt nhất của tôi, là tất cả những gì tôi có nên chuyện này càng trở nên khó khăn hơn. Tôi đã bật khóc ngay khi nhìn thấy tin nhắn của mẹ và vô cùng tức giận với những người đã gây ra chuyện này".

Andrew nói rằng anh đã không báo cáo Facebook về tài khoản giả mạo kia vì điều đó có thể làm mất tin nhắn. Hiện nay, Andrew đã gửi thông tin tới cảnh sát để điều tra. Anh muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những người sử dụng mạng xã hội, không bị lừa đảo bởi những kẻ xấu.

Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu và 4 đứa cháu
Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội