Nữ giáo viên lén lút vào khách sạn với trưởng thôn đêm giao thừa, bẽ bàng khi bị chồng bắt quả tang

DOÃN KỲ - Ngày 04/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng đã phát hiện nhiều biểu hiện bất thường của vợ từ lâu, cuối cùng vẫn sốc và đau đớn khi biết cô đang qua lại với người đàn ông khác.

Mới đây, mạng xã hội Indonesia lan truyền mạnh mẽ một đoạn video chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trong khách sạn. Điều đáng nói là người vợ là một nữ giáo viên tiểu học, còn tình nhân của cô ta lại là trưởng thôn, những người tưởng chừng có địa vị trong xã hội, có những tiêu chuẩn đạo đức riêng và được nhiều người tôn trọng.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra vào đúng đêm giao thừa 1/1/2023 vừa qua tại quận Ayah, thuộc khu vực Kebumen, tỉnh Trung Java, Indonesia. 

Được biết, người vợ là một giáo viên làm việc tại trường tiểu học công lập quận Kajoran, có tên viết tắt là MFTK. Tình nhân của cô là trưởng thôn ở cùng tiểu khu, có tên viết tắt là BS. Không chỉ cô MFTK đã có gia đình mà trưởng thôn BS cũng đã có vợ con đuề huề.

Nữ giáo viên lén lút vào khách sạn với trưởng thôn đêm giao thừa, bẽ bàng khi bị chồng bắt quả tang - 1

Vụ việc bắt đầu từ những nghi ngờ của người chồng HW khi anh phát hiện ra những biểu hiện bất thường của vợ mình trong những tháng gần đây. Trước những cách cư xử kỳ lạ của vợ, anh HW cũng đã nói chuyện và tâm sự với cô ấy nhưng dường như cô không hề để tâm, ngày càng lạnh nhạt với chồng hơn. Thậm chí, cặp đôi sống chung nhà nhưng không hề xảy ra "chuyện giường chiếu". Tất cả những điều đó khiến anh HW nghi ngờ rằng cô MFTK không còn chung thủy với mình nữa.

Vì thế, anh HW đã quyết tâm điều tra rõ ràng mọi chuyện. Sau đó, anh thật sự phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một người đàn ông khác, "kẻ thứ ba" là trưởng thôn". Tuy nhiên, do chưa tìm được bằng chứng rõ ràng nên anh HW vẫn nhẫn nhịn chịu đựng, tiếp tục theo dõi.

Đến đêm giao thừa 1/1/2023 vừa qua, anh HW phát hiện vợ mình trang điểm rồi ra ngoài nên đã đi theo. Sau khi phát hiện vợ vào khách sạn, anh HW nổi điên, gọi cảnh sát tới để hỗ trợ mình bắt gian.

Nữ giáo viên lén lút vào khách sạn với trưởng thôn đêm giao thừa, bẽ bàng khi bị chồng bắt quả tang - 2

Cảnh sát Kebumen đã nhanh chóng đột kích vào khách sạn và tìm ra căn phòng nơi cô MFTK đang ở cùng tình nhân. Anh HW là người gõ cửa trong khi cảnh sát đứng ngay phía sau anh. Một lúc sau, gã tình nhân BS ra mở cửa. Thấy anh HW đứng đó, anh BS vô cùng choáng váng, định đóng cửa lại nhưng đã bị cảnh sát chặn cửa. Anh HW cùng cảnh sát nhanh chóng ập vào trong nhưng không thấy cô MFTK, chỉ có gã tình nhân đang mặc áo cộc và quần đùi.

Khi đó, cô MFTK đang ở trong phòng tắm, sau đo bước ra với chỉ một tấm khăn quấn trên người. Cô MFTK đã được đưa cho một bộ quần áo màu cam để mặc, tránh lộ thân thể. Vì quá bẽ bàng khi bị phát hiện ngoại tình, nữ giáo viên tiểu học chỉ biết lấy quần áo che mặt cho đỡ ngại ngùng.

Sau khi phát hiện chuyện mình bị "cắm sừng", anh HW đã tuyên bố sẽ ly hôn với cô MFTK. Đồng thời, anh HW cũng báo cáo chuyện này với cảnh sát Kebumen để họ giải quyết.

Vụ ngoại tình này đã gây xôn xao, chấn động dư luận Indonesia, nhất là khi 2 người ngoại tình là giáo viên và trưởng thôn. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích cô MFTK và tình nhân BS vì làm xấu đi hình ảnh của giáo viên và cán bộ địa phương.

Chồng 70 tuổi vẫn ép vợ làm chuyện ấy 6 lần/tuần, vợ đòi ly hôn vì không chịu đựng được
Ngay cả khi đã ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy", cụ ông này vẫn có ham muốn mạnh mẽ, khiến người vợ phải chịu muôn vàn khổ sở.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình