Mẹ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không gào khóc chạy theo con

Ngày 17/12/2020 07:15 AM (GMT+7)

Bà My, mẹ bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (tài xế lái Mercedes tông chết xe ông và bị thương nữ tiếp viên hàng không) gào khóc và cho biết sẽ kháng cáo phần dân sự...

Như PLO đã thông tin, HĐXX TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong 7 năm 6 tháng tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Phong là tài xế Mercedes đã tông chết tài xế xe công nghệ và làm nữ tiếp viên hàng không bị thương tật 79% gây căm phẫn trong dư luận.

Mẹ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không gào khóc chạy theo con - 1

Bà My gào khóc sau khi nghe tòa tuyên án. Ảnh: CH.

Sau khi phiên tòa kết thúc, bà My, mẹ bị cáo Phong, gào khóc chạy theo con và nói sẽ kháng cáo đề nghị hai công ty liên quan việc cho con bà thuê xe Mercedes phải liên đới bồi thường cho bị hại.

Hậu phiên tòa, Bị hại Hường cho rằng mức án chưa đủ sức răn đe đối với bị cáo. Chị sẽ kháng cáo phần hình phạt, đồng thời tham khảo ý kiến luật sư xem có kháng cáo phần bồi thường, yêu cầu công ty cho thuê xe liên đới bồi thường chứ không để mình bị cáo có trách nhiệm hay không.

Mẹ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không gào khóc chạy theo con - 2

Chị Hường cho rằng bản án với bị cáo như vậy là quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Ảnh: C.H.

Chị Vân (đại diện của nạn nhân đã mất - ông Thường) cũng nhận thấy tòa tuyên mức án đối với bị cáo là quá nhẹ.

"Sau khi vụ án xảy ra, gia đình bị cáo không một lời thăm hỏi. Đến thời điểm hiện tại, gia đình bị cáo vẫn chưa một lần đến thắp cho bị hại một nén nhang. Bà My chỉ biết khóc lóc tại tòa để lấy lòng thương của mọi người. Tôi sẽ làm việc lại với luật sư và có thể tôi sẽ kháng cáo"- chị Vân nói.

Nữ tiếp viên hàng không bị Mercedes tông thương tật 79% nói gì sau khi tòa tuyên án?
Sau khi HĐXX tuyên án phạt đối với bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong, nữ bị hại trong vụ án là tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường đã lên tiếng.
Theo PHƯƠNG LOAN-CÙ HIỀN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM