Mẹ vắng nhà, bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 15 xuống đất tử vong trong đêm

Kiều Linh - Ngày 01/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

Trong lúc mẹ không có nhà, cháu bé ngủ dậy đã không may bị ngã từ tầng cao xuống đất tử vong. Sự việc đã được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ ngay trong đêm.

Sáng 1/11, ông Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch UBND phường Kim Tân (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết đêm qua trên địa bàn phường xảy ra vụ tai nạn thương tâm, nạn nhân là cháu bé 5 tuổi, rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

Theo ông Cường, sự việc xảy ra khoảng 21h30 phút, khi đó người dân nghe tiếng động mạnh ở khuôn viên chung cư nên đã chạy đến xem. Khi lại gần phát hiện một cháu bé nằm bất động, kiểm tra phát hiện đã tử vong nên lập tức báo ban quản lý chung cư cũng như lực lượng chức năng.

Hiện trường nơi cháu bé rơi xuống đất tử vong.

Hiện trường nơi cháu bé rơi xuống đất tử vong.

Qua quá trình xác minh được biết, cháu bé ở tầng 15 của chung cư. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé không ở nhà. “Theo kết quả xác minh, vào thời gian trên thấy con ngủ say nên mẹ chạy xuống dưới chung cư mua nước. Khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, cháu bé đã ra cửa sổ và không may bị rơi xuống đất tử vong. Vụ việc không có dấu hiệu hình sự”, ông Cường cho hay.

Qua sự việc trên, ông Cường cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con trẻ nhiều hơn, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ ở chung cư. Tuyệt đối không cho trẻ ở nhà một mình trong bất kể thời điểm nào, bởi ngoài những tai nạn như rơi từ trên cao xuống, còn có nguy cơ xảy ra các tai nạn khác ngay trong căn hộ.

Trước đó, đã có không ít vụ việc các cháu nhỏ bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm, đặc biệt là tại các thành phố lớn, nơi có nhiều các khu đô thị, chung cư cao tầng. Để đảm bảo an toàn, ngoài việc bố mẹ không rời mắt khỏi con trẻ, các hộ gia đình cũng nên làm rào chắn ở lô gia, ban công, cửa sổ để tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện quốc tế xuống đất tử vong
Tối 29-10, lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng) xác nhận vụ việc cháu bé rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử nạn.

Tin tức 24h

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h