Mẹ vợ đột nhiên có thai khi đến ở nhà vợ chồng con gái, mở ra bi kịch đau đớn

DOÃN KỲ - Ngày 31/07/2022 11:01 AM (GMT+7)

Người mẹ vợ không ưa con rể nên liên tục gây rối, thậm chí còn tung tin đồn cái thai trong bụng mình là của con rể.

Vào năm 2011, tại thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, một vụ án liên quan đến mâu thuẫn giữa mẹ vợ với con rể đã gây chấn động dư luận. Một người đàn ông họ Gui có xích mích nghiêm trọng với mẹ vợ của mình, bà Bao. Nỗi hận thù lớn đến nỗi có lúc anh Gui mong rằng mẹ vợ mình sẽ biến mất. 

Kết quả là vào tối 8/6/2013, mong ước không nên có của anh Gui đã thực sự trở thành sự thật. Bà Bao bị thiêu chết trong ngôi nhà cháy rụi. Ban đầu, người ta tưởng rằng đây chỉ là một vụ hỏa hoạn thông thường và bà Bao không may tử nạn. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện trên người bà Bao có vết đâm chí mạng. Đây mới là nguyên nhân thực sự của cái chết và vụ cháy kia chỉ là để che đậy tội ác mà thôi.

Anh Gui nghiễm nhiên trở thành nghi phạm, bị nghi là hung thủ sát hại mẹ vợ. Tuy nhiên khi cảnh sát điều tra, họ lại tìm được chứng cứ ngoại phạm rõ ràng của anh Gui. Khi toàn bộ sự việc được phanh phui, chân tướng sự việc khiến anh Gui gục ngã.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, bà Bao vốn có một cuộc sống rất gập ghềnh, hôn nhân không phẳng lặng. Bà Bao từng kết hôn 3 lần nhưng đều không trọn vẹn. Người chồng đầu tiên của bà đột ngột qua đời vì tai nạn. Người chồng thứ hai của bà lại ngoại tình, bỏ rơi vợ. Mãi đến cuộc hôn nhân thứ ba, bà Bao mới hạ sinh được cô con gái Xiaojuan. Khi đó, gia đình tuy nghèo khó nhưng vẫn ấm áp, hạnh phúc. Chỉ đáng tiếc, người chồng thứ ba cũng rời bà Bao mà đi sau một vụ tai nạn giao thông.

Sau khi trải qua những biến cố đó, dân làng bắt đầu đồn đại rằng bà Bao là kẻ "sát chồng". Chính bà Bao cũng nghi ngờ bản thân mình và không muốn kết hôn nữa. Bà để con gái ở quê, nhờ họ hàng chăm sóc, còn bản thân thì đi nơi khác để kiếm sống.

Khi cô con gái Xiaojuan trưởng thành, cô đã gặp được anh Gui, một người đàn ông chín chắn và tốt bụng, yêu thương cô vô điều kiện. Cả 2 nhanh chóng kết hôn và có với nhau 2 đứa con. Anh Gui rất siêng năng, kiên định và hết lòng vì vợ. Gia đình vốn yên bình nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi có sự xuất hiện của bà Bao.

Năm 2009, bà Bao đã trở về đoàn tụ với con gái. Cô Xiaojuan khá bất ngờ trước quyết định này, dù trước đây bà Bao chưa hoàn thành thiên chức làm mẹ nhưng dẫu sao vẫn là mẹ ruột của cô, là bà của 2 đứa con cô. Anh Gui là một người hiểu đạo lý, không nghĩ ngợi gì về chuyện sống chung nhà với mẹ vợ, thậm chí còn cố gắng tôn trọng, phụng dưỡng và chăm sóc bà thật chu đáo. 

Nào ngờ, bà Bao lại có thành kiến với con rể một cách hết sức vô lý. Bà bày tỏ thái độ căm ghét rõ ràng với anh Gui dù không có chuyện gì xảy ra, thường xuyên đặt điều nói xấu và trách móc con rể, sống vô kỷ luật, ăn không ngồi rồi, thậm chí còn cố tình chia rẽ con gái với con rể.

Cô Xiaojuan

Cô Xiaojuan

Khi thấy việc xúi giục con gái không thành, bà Bao lại bắt đầu nói xấu con rể với những người bên ngoài, nói rằng anh Gui là kẻ vô liêm sỉ, đáng khinh bỉ, đối xử với bà một cách tệ bạc và ngỗ ngược. Mọi người trong làng đều biết cách sống của anh Gui từ trước đến nay nên ban đầu không tin, thế nhưng lâu dần cũng bán tín bán nghi. Vì chuyện này, anh Gui và cô Xiaojuan cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.

Điều gây sốc nhất là sau hơn 1 năm chung sống với gia đình con gái, bà Bao đột nhiên thông báo rằng mình đã có thai và khăng khăng đổ thừa tác giả của cái thai chính là con rể Gui. Cả anh Gui và cô Xiaojuan đều biết chắc chắn điều này là không thể. Họ không chấp nhận được những hành động và lời nói của bà Bao nhưng cũng không biết làm thế nào để giải quyết chuyện này.

Vì những lời đồn thất thiệt, trái với luân thường đạo lý mà cuộc sống của anh Gui bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không dám ngẩng mặt lên nhìn ai. Anh Gui cũng đem chuyện này tâm sự với người anh trai Da Gui của mình. Anh Da Gui vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi nghĩ đến những việc làm của bà Bao, khuyên em trai hãy đuổi bà ta ra khỏi nhà, nhưng anh Gui không muốn làm thế vì nghĩ đến vợ.

Không chịu nổi sự vu khống về em trai mình, anh Da Gui đã đến tận nhà gặp bà Bao để nói chuyện, từ khuyên bảo đến cảnh báo nhưng bà Bao không hề sợ hãi, thậm chí còn thách thức ngược và đuổi đánh anh Da Gui.

Chẳng ai ngờ đến một ngày, bà Bao lại bị chết cháy trong chính ngôi nhà của mình. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ anh Gui là thủ phạm bởi anh là người có mâu thuẫn sâu sắc nhất với bà Bao. Tuy nhiên hôm đó, anh Gui lại có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng, bởi anh đã đưa vợ và 2 con về thăm ông bà nội.

Cảnh sát đã dò hỏi những người dân xung quanh và biết được, sau anh Gui, người anh trai Da Gui chính là người có nhiều hiềm khích với bà Bao nhất. Cảnh sát đã tới lục soát nhà anh Da Gui, phát hiện một bộ quần áo dính máu, vết máu đó được xác định là của bà Bao. Do đó, anh Da Gui trở thành nghi phạm của vụ án này.

Khi bị đưa ra công lý, anh Da Gui đã thành thật khai nhận tội danh của mình. Hôm đó, Da Gui nghe tin em trai mình lại cãi nhau với mẹ vợ, tức giận đến nỗi bỏ về nhà bố mẹ đẻ, không nhịn được nữa nên quyết định đến dạy cho bà Bao một bài học. Kết quả là khi đến nơi, Da Gui tiếp tục bị bà Bao chửi mắng, xúc phạm. Quá bất bình và tức giận, Da Gui đã lao vào xô xát với bà Bao, trong quá trình đó không may đâm chết bà. Vì để che giấu hành vi này, Da Gui đã phóng hỏa đốt cả ngôi nhà, giả vờ như bà Bao bị thiêu chết.

Dẫu hành động của Da Gui là nhiều dồn nén gây ra nhưng việc tước đi mạng sống của người khác vẫn khiến anh ta phải nhận cáo buộc cố ý giết người. Không rõ cuối cùng, mức án dành cho Da Gui là bao nhiêu năm tù, nhưng chắc chắn anh ta đã thoát được án tử hình nhờ thành thật nhận tội và nhận được sự tha thứ từ gia đình nạn nhân.

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự