Mở cửa thang máy hại chết bố vợ: Người trong cuộc lên tiếng

Ngày 11/10/2018 17:14 PM (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích người đàn ông mở cửa thang máy hại chết bố vợ, trong khi người này mới đây đã lên tiếng.

Theo Shanghaiist, người đàn ông là thợ điện ở tỉnh Quý Châu đã phản bác cáo buộc của cư dân mạng rằng anh ta cố ý hại hết bố mẹ. Hình ảnh đăng tải trên internet cho thấy người đàn ông mở cửa thang máy trong khi bố vợ bước vào và rơi chết.

Trong video, chàng trai trẻ và một người đàn ông có tuổi đứng chờ thang máy. Sau khi đợi một hồi lâu, chàng trai lấy chìa khóa đặc biệt để mở cửa thang máy và nhìn vào trong.

Tưởng nhầm là đã có thang máy, người đàn ông có tuổi thản nhiên bước vào và rơi chết. Vụ việc xảy ra hôm 24.9 ở tỉnh Quý Châu.

Mở cửa thang máy hại chết bố vợ: Người trong cuộc lên tiếng - 1

Zhou mở cửa thang máy khiến bố vợ chết thảm.

Chàng trai họ Zhou nói với các phóng viên rằng bố vợ đến nhà chơi nhân dịp Trung Thu. Bố vợ sau đó cũng muốn đi thăm họ hàng sống cùng khu nhà.

Zhou chính là thợ điện làm việc tại tòa nhà có người họ hàng sinh sống. Trong khi chờ thang máy, Zhou nghĩ bảng điều khiển gặp trục trặc nên muốn mở cửa thang máy để kiểm tra tận mắt. Zhou không nghĩ rằng bố vợ sẽ bước vào ngay sau đó.

Cư dân mạng Trung Quốc sau khi xem video hầu hết đều cáo buộc Zhou cố ý giết người. Nhưng thanh niên này thẳng thừng bác bỏ, khẳng định mình có mối quan hệ tốt với bố vợ.

“Sau sự cố hôm đó, tôi không ăn hay ngủ được”, Zhou nói với các phóng viên. “Tôi không hề có ý hại chết bố vợ”.

Cháu trai của bà cụ 90 tuổi xì tin nhất Việt Nam đột ngột qua đời khiến MXH xót xa
Thông tin cháu ngoại của bà cụ "xì tin" nhất Việt Nam đột ngột qua đời đã khiến nhiều người tiếc thương.
Theo Đăng Nguyễn - Shanghaiist
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự