Mở quan tài nhìn mặt người thân lần cuối, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 01/08/2021 16:13 PM (GMT+7)

Sau khi mở quan tài và chạm vào thi thể người đàn ông lần cuối trước khi an táng, những người thân đã phát hiện ra sự thật sốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông ở Lebanon, một quốc gia ở Trung Đông, được xác nhận đã qua đời nhưng sau đó lại được người thân phát hiện đang thở trong quan tài. Sự việc người đàn ông "từ cõi chết trở về" này đã khiến rất nhiều người quan tâm, sửng sốt.

Sự việc xảy ra tại thành phố Hermel, thuộc tỉnh Baalbek-Hermel, Cộng hòa Lebanon. Theo một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, một nhóm người đang tụ tập xung quanh một chiếc quan tài, bày tỏ sự đau buồn và thương tiếc với người đã khuất.

Mở quan tài nhìn mặt người thân lần cuối, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật - 1

Sau đó, một người phụ nữ là người thân của người đàn ông đã khuất đã khóc lóc thảm thiết rồi chạm tay vào thi thể anh ta để đưa tiễn lần cuối. Nào ngờ đúng lúc đó, người phụ nữ cùng một số người đến đưa tang đã phát hiện ra người đàn ông đang di chuyển, dường như vẫn còn thở khi đang nằm trong quan tài.

Ngay lập tức, người thân bắt đầu tiến hành hô hấp nhân tạo cho người đàn ông. Sau khi nhận thấy người đàn ông vẫn còn hơi thở, mọi người đã đưa anh ta ra đứng giữa phố để chờ xe cấp cứu tới đưa vào trung tâm y tế kiểm tra tình hình sức khỏe.

Theo truyền thông Lebanon, sau đó các bác sĩ tại bệnh viện địa phương đã kiểm tra và xác nhận người đàn ông vẫn còn sống. Tuy nhiên, họ không thể đưa ra lời giải thích làm thế nào hoặc tại sao trước đó người đàn ông này lại được chẩn đoán là đã qua đời.

Mở quan tài nhìn mặt người thân lần cuối, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật - 2

Những vụ việc "người chết sống lại" như này không phải hiếm trên thế giới. Vào ngày 18/8/2020, một bé gái người Indonesia tên Siti Masfufah Warda, 12 tuổi, đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch và được bác sĩ thông báo rằng đã qua đời vào tối hôm đó. Thế nhưng chỉ 1h sau khi được chẩn đoán là đã qua đời, bé gái này đột nhiên mở mắt sống dậy trong khi đang được người thân làm sạch cơ thể trước khi tổ chức đám tang.

Nhớ lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc này, bố của bé gái Siti, anh Ngasiyo, chia sẻ với đài truyền hình địa phương: "Khi chúng tôi đang làm sạch cơ thể con bé, nhiệt độ của con bé đột nhiên ấm lên, đôi mắt nhắm nghiền của con bé mở ra. Chúng tôi thấy tim con bé đập trở lại và cơ thể con bé cử động".

Chỉ đáng tiếc là bé gái Siti cũng sống được lâu. Chỉ 1h sau khi sống lại, bé gái này được xác nhận đã thực sự qua đời. Cuối cùng, bé gái này được chôn cất tại nghĩa trang làng Lambangkuning.

Một bác sĩ của bệnh viện chia sẻ với giới truyền thông: "Đúng là có một sự cố bé gái chết đi sống lại sau khi được điều trị tại Bệnh viện khu vực Dr Mochamad Saleh trước đó".

Mở quan tài của đứa con chết lưu, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi nhìn vào trong
Mở quan tài để nhìn mặt đứa con lần cuối, cặp vợ chồng không ngờ lại phát hiện sự thật đáng phẫn nộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h