Cưới hoa hậu được 5 năm, bác sĩ triệu phú sửng sốt phát hiện sự thật về vợ mình

Khánh Hằng - Ngày 28/07/2021 16:20 PM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện ra bí mật của người vợ xinh đẹp, vị bác sĩ này đã lập tức đệ đơn ly hôn.

Một bác sĩ người Mỹ tên Han Jo Kim đã quyết định đệ đơn ly hôn người vợ từng là hoa hậu của mình, cô Regina Turner, sau khi phát hiện ra cô này có hoạt động mại dâm bí mật. Dù có cuộc sống giàu sang và xa hoa nhưng cô Regina vẫn tham gia hoạt động này để kiếm tiền, hoàn toàn che giấu chồng, khiến bác sĩ Han không thể chấp nhận được.

Cô Regina Turner là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, từng là ứng cử viên Hoa hậu Mỹ. Cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Miss Connecticut tổ chức năm 2011. Cô Regina cũng đã được đào tạo chuyên ngành nha khoa tại trường Cao đẳng Cộng đồng Tunxis ở thành phố Farmington, bang New Mexico, Mỹ.

Bác sĩ Han Jo Kim và cô Regina Turner.

Bác sĩ Han Jo Kim và cô Regina Turner.

Cô Regina hiện 32 tuổi, thường xuyên công khai nói về việc muốn trở thành một bác sĩ nha khoa tài giỏi và giúp đỡ người dân ở các quốc gia nghèo đói, hỗ trợ việc giáo dục trẻ em và những hoàn cảnh khó khăn. Cô Regina tự mô tả bản thân là một người ngọt ngào, chu đáo và đầy tham vọng. Sở thích của cô là tập thể dục, đọc sách và cập nhật những thông tin mới trên các tạp chí thời trang.

Vào tháng 11/2015, cô hoa hậu Regina đã quyết định kết hôn với bác sĩ, tiến sĩ Han Jo Kim, hiện 41 tuổi. Trước đó, cặp đôi đã hẹn hò trong vòng 4 năm.

Anh Han là một bác sĩ phẫu thuật cột sống tại Bệnh viện Phẫu thuật Đặc biệt, thành phố New York, Mỹ. Anh Han được xem là một trong những bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tài giỏi và nổi tiếng nhất tại New York, được biết đến với vẻ ngoài điển trai và nhân cách tuyệt vời. Vị bác sĩ này thường xuyên xuất hiện trên các bài phỏng vấn tạp chí y tế, có thu nhập hàng năm lên đến 3 triệu USD (hơn 69 tỷ đồng). Nhờ khả năng của mình, bác sĩ Han Jo Kim đã nhanh chóng trở thành triệu phú, được nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng. Do đó, cuộc hôn nhân giữa bác sĩ Han với cô Regina cũng được coi là trai tài gái sắc.

Cưới hoa hậu được 5 năm, bác sĩ triệu phú sửng sốt phát hiện sự thật về vợ mình - 2

Cô Regina từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp.

Cô Regina từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp.

Hậu kết hôn, bác sĩ Han và cô Regina sinh sống và làm việc tại New York, có cuộc sống xa hoa và sung sướng. Cặp vợ chồng sống trong một căn hộ trị giá 6,5 triệu USD (gần 150 tỷ đồng), đồng thời sở hữu một căn nhà trị giá hàng triệu USD khác ở Long Island.

Trên trang mạng xã hội Instagram của mình, cô Regina thường xuyên đăng tải những bức ảnh, khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với bác sĩ Han, bao gồm những bức ảnh cắt bánh cưới, đi nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha, thể hiện tình cảm lãng mạn với nhau ở bán đảo North Fork.

Sau đám cưới, bác sĩ Han vẫn rất bận rộn với công việc của mình, còn cô Regina cũng tỏ ra bận rộn với những dự án riêng, vì thế bác sĩ Han không bao giờ nghi ngờ vợ mình, luôn dành tình yêu thương cho cô. Nào ngờ đến năm 2021, bác sĩ Han bất ngờ đệ đơn ly hôn với cô Regina, cáo buộc rằng mình là nạn nhân của trò lừa đảo trắng trợn.

Bác sĩ Han và cô Regina thuở còn mặn nồng.

Bác sĩ Han và cô Regina thuở còn mặn nồng.

Trong các giấy tờ nộp lên tòa án, bác sĩ Han tuyên bố rằng anh đã bị sốc vì phát hiện ra vợ lừa dối sau khi anh tìm thấy cô Regina đang tham gia hoạt động mại dâm bí mật. Suốt nhiều năm trời, bác sĩ Han không hề biết rằng cô vợ xinh đẹp của mình là một gái mại dâm giá cao.

Trong các giấy tờ ly hôn được đệ trình lên Tòa án Tối cao Manhattan vào tháng 7/2021, bác sĩ Han cáo buộc rằng cô Regina đã kiếm được gần 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng) từ những khách hàng của mình. Khách hàng của cô Regina bao gồm một giám đốc điều hành bất động sản có trụ sở tại New Jersey, một nhà thiết kế ánh sáng từng đoạt giải thưởng lớn và một số doanh nhân giàu có khác.

Bác sĩ Han chỉ biết đến cuộc sống 2 mặt của vợ mình vào tháng 12/2020 sau khi anh vô tình đọc được một tin nhắn được gửi vào điện thoại của vợ, trong đó kể rất chi tiết về cuộc gặp gỡ hoạt động tình dục giữa cô Regina với một người đàn ông khác. Khi phát hiện ra bí mật này, bác sĩ Han vô cùng đau khổ, suy sụp và phẫn nộ. Anh thừa nhận rằng mình chưa bao giờ tiếc tiền cho cho vợ bất cứ thứ gì, cũng chưa bao giờ lừa dối cô về mặt tình cảm. Anh không ngờ cô Regina lại lừa dối anh suốt nhiều năm qua, vì vậy quyết định ly hôn.

Bác sĩ Han đã quyết định ly hôn sau khi phát hiện bí mật của vợ.

Bác sĩ Han đã quyết định ly hôn sau khi phát hiện bí mật của vợ.

"Không tin vào điều hiển nhiên nhưng bị cáo rõ ràng đã phạm tội lừa đảo vật chất đối với bác sĩ Han bằng cách che giấu việc cô bán dịch vụ tình dục để đổi lấy tiền trước và sau khi kết hôn. Rõ ràng hơn nữa, nguyên đơn sẽ không bao giờ kết hôn với bị đơn nếu biết trước về những lời nói dối của cô ấy", tài liệu của tòa án cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, bác sĩ Han tiếp tục cáo buộc cô Regina đã lừa dối anh nhiều chi tiết khác trong quá khứ của cô. Regina từng nói rằng mình là một học sinh giỏi, đã nghiên cứu khoa học tại Đại học Connecticut trong vòng 3 năm trước khi dừng lại để tham gia cuộc thi hoa hậu, tuy nhiên chi tiết này đã được xác nhận là không chính xác.

Lucian Chalfen, người phát ngôn Văn phòng Chính phủ New York, đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng đơn ly hôn của bác sĩ Han được nộp vào tháng 12/2020 và cặp đôi hiện đã ly thân. Một phiên điều trần công khai về vụ ly hôn đã diễn ra vào ngày 26/7 vừa qua.

Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội
Người vợ đã dẫn theo một số đồng nghiệp của chồng lao vào khách sạn, tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm ấp tình nhân.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h